Áo dài cách tân họa tiết màu cam ko kèm quần

Áo dài cách tân họa tiết màu cam ko kèm quần

Đã mua: 592 Đã xem: 568,463
  • Mã sản phẩm: DD17909 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tơ ép cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo dài cách tân họa tiết màu cam ko kèm quần góp mặt trong bộ sưu tập áo kiểu đẹp tại shop bán hàng thời trang nữ xinh đẹp giá tốt nhất, là một trong số sản phẩm xinh đẹp nhất 2016 và được nhiều bạn nữ yêu chuộng và tìm mua lúc cần tìm 1 cái áo nữ để đi dự tiệc, đến công sở, đi du lịch hoặc đi dạo phố cùng bạn bè…

Áo dài cách tân họa tiết màu cam ko kèm quần - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo dài cách tân họa tiết màu cam ko kèm quần - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo đầm dạ hội là 1 trong những trang phục đơn giản mà đẹp cho tất cả chị em phụ nữ, nó được xem như  một sản phẩm không thể vắng mặt trong bộ sưu tập đồ đồ của chị em phái đẹp. Theo hiện đại, để phù hợp hơn với nhịp sống hiện tại, các kiểu áo đầm đẹp cũng dần dần được tiến hóa từ những cái áo công sở đơn giản thông thường thành những chiếc áo cách điệu hơn với các hoa văn bắt mắt, trang nhã thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động và trẻ trung.

Áo dài cách tân họa tiết màu cam ko kèm quần - đầm dự tiệc màu đen

Áo dài cách tân họa tiết màu cam ko kèm quần - đầm dự tiệc màu đen

Áo dài cách tân họa tiết màu cam ko kèm quần là chiếc áo được thiết kế biến hóa một cách sáng tạo từ đầm dự tiệc màu đỏ mang lại nét đẹp trong sáng. Với thiết kế điểm nhấn ở vùng tay áo đem lại cho chị em vẻ xinh đẹp nhất dù chị em đang ở bất cứ nơi đâu.

Chất liệu tơ ép cao cấp của áo tạo nên sự thoáng mát cho bạn, bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 dễ dàng làm vừa lòng khách hàng kể cả những khách hàng khó chiều trong ăn mặc và trang phục. Kết hợp cùng màu sắc họa tiết như hình hài hòa với thiết kế tạo nên sự thoải mái thanh thoát cho người diện.

Thêm nữa, tính ưu việt của áo đầm dạ hội là dễ dàng mix đồ để có 1 set đồ đẹp mắt, giúp chị em tự tin thả dáng ở bất cứ nơi nào. Chúng có thể mặc cùng một chiếc quần tây, hay chân váy xòe đẹp… Tùy vào nhu cầu đến công sở, đi dự tiệc cưới hay đi dạo phố và kết hợp với sự phong cách của chính mình để nàng có thể chọn cho bản thân một chiếc quần đẹp để phù hợp với mỗi bối cảnh.

Nếu bạn vẫn chưa thấy vừa ý với chiếc áo này thì chị em hãy thử xem thêm các kiểu áo nữ khác trên nhóm áo kiểu đẹp tại Đầm Váy Đẹp nhé. Với thiết kế đa dạng cùng giá tốt nhất chắc chắn nàng sẻ mua được một cái áo ưng ý tại shop chuyên bán các kiểu áo đầm đẹp này.

Chất liệuTơ ép cao cấp
Màu sắcHọa tiết như hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.