Áo dài cách tân họa tiết màu hồng ko kèm quần

Áo dài cách tân họa tiết màu hồng ko kèm quần

Đã mua: 591 Đã xem: 571,090
  • Mã sản phẩm: DD17908 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tơ ép cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo dài cách tân họa tiết màu hồng ko kèm quần hiện diện trong nhóm áo kiểu đẹp tại shop chuyên bán hàng thời trang nữ đẹp giá rẻ, là một trong những sản phẩm hot nhất 2016 và được nhiều bạn gái yêu thích và mua sắm lúc cần sắm 1 cái áo nữ để đi dự tiệc, đến nơi làm việc, đi chơi hoặc đi dạo phố cùng tụi bạn…

Áo dài cách tân họa tiết màu hồng ko kèm quần - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo dài cách tân họa tiết màu hồng ko kèm quần - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Đầm hồng dự tiệc đẹp là 1 trong những cái áo đơn giản mà đẹp cho hầu hết các bạn nữ, chúng được xem như  một áo nữ không thể vắng mặt trong kho đồ của chị em. Theo thời đại, để thích hợp hơn với phong cách hiện giờ, áo đầm đẹp nhất cũng dần dần được cách tân từ những chiếc áo công sở đơn điệu thông thường thành những cái áo thời thượng hơn cùng những hoa văn bắt mắt, có thể mặc đi dự tiệc hay các hoạt động khác trong xã hội.

Áo dài cách tân họa tiết màu hồng ko kèm quần - mẫu áo đầm đẹp 2017

Áo dài cách tân họa tiết màu hồng ko kèm quần - mẫu áo đầm đẹp 2017

Áo dài cách tân họa tiết màu hồng ko kèm quần là cái áo được thiết kế cách tân một cách sáng tạo từ đầm dự tiệc màu đỏ mang đến nét đẹp thanh lịch. Cùng thiết kế nhấn mạnh ở vùng cổ áo đem lại cho bạn nét tự tin nhất dù nàng có mặt ở bất cứ nơi nào.

Chất liệu tơ ép cao cấp của chiếc áo tạo nên sự dễ chịu cho chị em phái đẹp, bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 dễ dàng làm hài lòng khách hàng dù cả các khách hàng khó tính trong diện đồ và trang phục. Kết hợp cùng màu sắc họa tiết như hình hài hòa với thiết kế tạo nên sự thoải mái xinh xắn cho người khoác.

Ngoài ra, ưu điểm lớn của đầm hồng dự tiệc đẹp là dễ phối đồ để có 1 set đồ sáng tạo, giúp cô nàng tự tin tung tăng ở bất cứ nơi nào. Chúng có thể mặc với một chiếc quần dài, hay chân váy dài đẹp… Tùy vào nhu cầu đến nơi làm việc, đi dự tiệc cưới hay đi dạo biển và phối hợp với sự phong cách của bản thân để cô nàng có thể chọn cho chính mình một chiếc quần xinh để phù hợp với mỗi bối cảnh.

Nếu bạn gái vẫn chưa thấy vừa ý với item này thì chị em hãy thử xem thêm nhiều kiểu áo nữ khác trên danh mục áo kiểu đẹp ở Đầm Váy Đẹp nhé. Với thiết kế phong phú cùng mức giá tiết kiệm nhất chắc chắn nàng sẻ mua được một chiếc áo ưng ý tại shop chuyên bán áo đầm đẹp nhất này.

Chất liệuTơ ép cao cấp
Màu sắcHọa tiết như hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.