Áo dài cách tân in 3d phong cảnh dễ thương

Áo dài cách tân in 3d phong cảnh dễ thương

Đã mua: 623 Đã xem: 571,842
  • Mã sản phẩm: DD5433 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan Tơ Nhung
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo dài cách tân in 3d phong cảnh dễ thương có mặt trong bộ sưu tập áo kiểu đẹp tại shop chuyên bán hàng thời trang nữ xinh giá hợp lý, là một trong số áo nữ hot nhất 2016 và được nhiều cô nàng yêu thích và để ý mỗi khi cần tìm một cái áo nữ để đi dự tiệc cưới, đến nơi làm việc, đi du lịch hoặc đi ra phố với nhóm bạn…

Áo dài cách tân in 3d phong cảnh dễ thương  - Áo kiểu đẹp

Áo dài cách tân in 3d phong cảnh dễ thương - Áo kiểu đẹp

Áo kiểu đẹp là một trong những trang phục hay mặc cho mọi phụ nữ, nó được coi như  một sản phẩm không thể không có trong tủ áo của chị em phái đẹp. Theo đương đại, để trông hợp hơn với nhịp sống hiện tại, áo kiểu đẹp cũng dần dần được thay đổi từ những cái áo công sở đơn điệu thông thường thành những cái áo thời thượng hơn cùng những hoa văn xinh xắn, có thể mặc đi ăn tiệc cưới hay tham gia các hoạt động, sự kiện khác.

Áo dài cách tân in 3d phong cảnh dễ thương  - Áo kiểu đẹp

Áo dài cách tân in 3d phong cảnh dễ thương - Áo kiểu đẹp

Áo dài cách tân in 3d phong cảnh dễ thương là cái áo được thiết kế cải tiến một cách hoàn hảo từ áo kiểu đẹp đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ. Với thiết kế điểm nhấn ở vùng cổ áo mang lại cho các nàng vẻ xinh đẹp nhất dù nàng đang ở bất cứ nơi đâu.

Áo dài cách tân in 3d phong cảnh dễ thương  - Áo kiểu đẹp

Áo dài cách tân in 3d phong cảnh dễ thương - Áo kiểu đẹp

Chất liệu voan Tơ Nhung của sản phẩm tạo nên sự dễ chịu cho nàng, áo kiểu đẹp dễ dàng làm vừa lòng khách hàng kể cả những vị khách khó chịu trong ăn mặc và thời trang. Cộng thêm cùng màu sắc giống hình hài hòa với thiết kế làm nên sự thoải mái quyến rũ cho người khoác.

Ngoài ra, tính ưu việt của áo kiểu đẹp là dễ phối đồ để có 1 set đồ xinh xinh, giúp chị em phái đẹp tự tin di chuyển ở bất cứ nơi đâu. Nó có thể mặc với một chiếc quần short, hay chân váy dài đẹp… Tùy vào mục đích đến văn phòng, đi dự tiệc cưới hay đi dạo biển và phối hợp với sự hiểu biết của chính mình để các nàng có thể chọn cho mình một chiếc váy xinh để phù hợp với mỗi bối cảnh.

Nếu nàng vẫn chưa thấy hài lòng với item này thì bạn hãy thử xem thêm nhiều kiểu áo nữ khác trên danh mục áo kiểu đẹp tại damvaydep.net nhé. Với thiết kế phong phú cùng mức giá rẻ chắc chắn chị em phụ nữ sẻ sắm được một chiếc áo vừa ý tại shop chuyên bán áo kiểu đẹp này.

Chất liệuVoan Tơ Nhung
Màu sắcGiống hình
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 65-75cm - Vòng mông: 80-90cm - Chiều dài:85cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp)