Áo dài cách tân kết hoa ko kèm quần màu đỏ

Áo dài cách tân kết hoa ko kèm quần màu đỏ

Đã mua: 583 Đã xem: 562,256
  • Mã sản phẩm: DD17014 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa satin
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo dài cách tân kết hoa ko kèm quần màu đỏ góp mặt trong danh mục áo kiểu đẹp tại shop chuyên bán hàng thời trang nữ đẹp giá rẻ, là một trong những sản phẩm mới nhất 2016 và được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và tìm mua mỗi lúc cần sắm một chiếc áo nữ để đi dự tiệc, đến văn phòng, đi chơi hoặc đi ra phố với nhóm bạn…

Áo dài cách tân kết hoa ko kèm quần màu đỏ - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo dài cách tân kết hoa ko kèm quần màu đỏ - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo đầm đẹp nhất là 1 trong số trang phục đơn giản mà đẹp cho mọi phụ nữ, chúng được coi như  một item không thể vắng mặt trong tủ áo của các cô nàng. Theo thời gian, để trông hợp hơn với lối sống hiện tại, các kiểu áo đầm đẹp cũng dần được cách tân từ những chiếc áo công sở đơn giản thông thường thành những chiếc áo cách điệu hơn với các hoa văn bắt mắt, có thể mặc trong nhiều hoạt động khác trong xã hội.

Áo dài cách tân kết hoa ko kèm quần màu đỏ là cái áo được thiết kế biến hóa một cách ngoạn mục từ đầm dự tiệc màu đen mang tới vẻ đẹp hoàn mỹ. Cùng thiết kế nhấn mạnh ở vùng trước ngực mang tới cho bạn nữ vẻ xinh xắn nhất dù chị em đang ở bất cứ nơi nào.

Chất liệu lụa satin của sản phẩm tạo nên sự thoáng mát cho bạn, đầm dự tiệc màu đỏ không khó để làm vừa lòng khách hàng dù với các khách hàng kĩ tính trong ăn mặc và trang phục. Kết hợp với màu sắc đỏ sáng tạo với thiết kế tạo nên sự nhẹ nhàng trang nhã cho người khoác.

Ngoài ra, tính ưu việt của bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 là dễ mix quần để có một bộ đồ đẹp mắt, giúp cô nàng tự tin tung tăng ở khắp mọi nơi. Chúng có thể mặc với một cái quần short, hay chân váy bút chì đẹp… Tùy vào nhu cầu đến văn phòng, đi dự tiệc hay đi dạo phố và phối hợp với sự hiểu biết của bản thân để bạn có thể chọn cho bản thân một chiếc váy đẹp để thích hợp với mỗi hoàn cảnh.

Nếu nàng vẫn chưa thấy hài lòng với chiếc áo này thì bạn hãy thử tham khảo thêm nhiều kiểu áo nữ khác trên danh mục áo kiểu đẹp ở damvaydep.net nhé. Với mẫu mã sáng tạo cùng giá bán rẻ chắc chắn bạn nữ sẻ sắm được một cái áo ưng ý tại shop chuyên cung cấp áo đầm đẹp nhất này.

Chất liệuLụa satin
Màu sắcĐỏ
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 96cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.