Áo dài cách tân kết hoa nổi ko kèm quần màu hồng

Áo dài cách tân kết hoa nổi ko kèm quần màu hồng

Đã mua: 590 Đã xem: 567,642
  • Mã sản phẩm: DD17702 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa satin
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo dài cách tân kết hoa nổi ko kèm quần màu hồng xuất hiện trong danh mục áo kiểu đẹp tại shop chuyên bán hàng thời trang nữ đẹp xinh giá cả hợp lý, là một trong số áo nữ xinh nhất 2016 và được nhiều chị em phái nữ yêu chuộng và mua sắm lúc cần sắm một cái áo nữ để đi dự tiệc, đến công sở, đi chơi hoặc đi xuống phố với tụi bạn…

Áo dài cách tân kết hoa nổi ko kèm quần màu hồng - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo dài cách tân kết hoa nổi ko kèm quần màu hồng - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo đầm đẹp nhất là 1 trong những cái áo hay mặc cho tất cả phụ nữ, chúng được xem như  một áo nữ không thể không có trong kho đồ của các bạn. Theo thời đại, để thích hợp hơn với phong cách hiện tại, thời trang áo đầm cũng dần dần được biến hóa từ những chiếc áo đi làm cơ bản thông thường thành những cái áo hợp mốt hơn với các họa tiết dễ thương, trang nhã thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động và trẻ trung.

Áo dài cách tân kết hoa nổi ko kèm quần màu hồng - đầm dự tiệc màu trắng

Áo dài cách tân kết hoa nổi ko kèm quần màu hồng - đầm dự tiệc màu trắng

Áo dài cách tân kết hoa nổi ko kèm quần màu hồng là cái áo được thiết kế cách tân một cách ngoạn mục từ đầm dự tiệc màu đỏ mang lại nét đẹp mê hồn. Với thiết kế nhấn mạnh ở vùng tay áo mang tới cho nàng nét xinh đẹp nhất dù chị em đang ở bất cứ nơi nào.

Chất liệu lụa satin của sản phẩm tạo nên sự dễ chịu cho người mặc, bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 dễ dàng làm vừa lòng khách hàng dù với những vị khách kĩ tính trong ăn mặc và thời trang. Kết hợp với màu sắc hồng sáng tạo với thiết kế làm nên sự thoải mái dịu dàng cho người mặc.

Ngoài ra, tính ưu việt của áo đầm đẹp nhất là dễ dàng mix chân váy để có 1 set đồ đẹp mắt, giúp bạn tự tin sải bước ở khắp mọi nơi. Nó có thể diện với một cái quần lửng, hay chân váy bút chì đẹp… Tùy vào mục đích đến công sở, đi dự tiệc hay đi dạo biển và kết hợp với sự phong cách của chính mình để nàng có thể chọn cho chính mình một chiếc quần đẹp để thích hợp với mỗi bối cảnh.

Nếu bạn gái vẫn chưa thấy hài lòng với item này thì bạn hãy thử tham khảo thêm một số kiểu áo nữ khác trên nhóm áo kiểu đẹp tại Đầm Váy Đẹp nhé. Với mốt đa dạng cùng mức giá tiết kiệm nhất chắc chắn bạn sẻ tìm được một cái áo vừa ý tại shop chuyên bán thời trang áo đầm này.

Chất liệuLụa satin
Màu sắcHồng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.
Size XLDài 102cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 57kg - 62kg tùy chiều cao.