Áo dài cách tân kết hoa nổi ko kèm quần màu xanh

Áo dài cách tân kết hoa nổi ko kèm quần màu xanh

Đã mua: 588 Đã xem: 567,893
  • Mã sản phẩm: DD17816 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa satin
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo dài cách tân kết hoa nổi ko kèm quần màu xanh góp mặt trong danh mục áo kiểu đẹp tại shop chuyên bán hàng thời trang nữ đẹp giá hợp lý, là một trong số item hot nhất 2016 và được nhiều chị em văn phòng ưa thích và sắm khi cần sắm 1 cái áo nữ để đi dự tiệc, đến nơi làm việc, đi du lịch hoặc đi ra phố với nhóm bạn…

Áo dài cách tân kết hoa nổi ko kèm quần màu xanh - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo dài cách tân kết hoa nổi ko kèm quần màu xanh - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo đầm đẹp nhất là 1 trong những trang phục thường thấy cho mọi cô nàng, chúng được xem như  một áo nữ không thể thiếu trong tủ áo của bạn. Theo sự phát triển, để trông hợp hơn với lối sống hiện nay, các kiểu áo đầm đẹp cũng dần dần được thay đổi từ những chiếc áo công sở cơ bản thông thường thành những cái áo thời thượng hơn cùng những hoa văn đẹp mắt, trang nhã thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động và trẻ trung.

Áo dài cách tân kết hoa nổi ko kèm quần màu xanh - đầm dự tiệc màu đen

Áo dài cách tân kết hoa nổi ko kèm quần màu xanh - đầm dự tiệc màu đen

Áo dài cách tân kết hoa nổi ko kèm quần màu xanh là chiếc áo được thiết kế cải tiến một cách sáng tạo từ đầm dự tiệc màu trắng đem lại nét đẹp hoàn mỹ. Với thiết kế điểm nhấn ở vùng tay áo mang tới cho chị em phụ nữ vẻ xinh đẹp nhất dù nàng có mặt ở bất cứ nơi đâu.

Chất liệu lụa satin của item tạo nên sự thoải mái cho bạn nữ, bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 không khó để làm vừa lòng khách hàng dù cả những vị khách khó chịu trong diện đồ và trang phục. Phối hợp với màu sắc xanh sáng tạo với thiết kế làm nên sự nhẹ nhàng quyến rũ cho người mặc.

Thêm nữa, tính ưu việt của áo đầm đẹp nhất là dễ mix đồ để có một bộ đồ xinh xinh, giúp chị em phái đẹp tự tin di chuyển ở bất cứ nơi đâu. Chúng có thể mặc cùng một chiếc quần tây, hay chân váy bút chì đẹp… Tùy vào nhu cầu đến nơi làm việc, đi dự tiệc hay đi dạo phố và kết hợp với sự phong cách của bản thân để cô nàng có thể chọn cho mình một chiếc chân váy đẹp để thích hợp với từng hoàn cảnh.

Nếu chị em vẫn chưa thấy hài lòng với chiếc áo này thì nàng hãy thử tham khảo thêm một số kiểu áo nữ khác trên nhóm áo kiểu đẹp tại damvaydep.net nhé. Với kiểu dáng phong phú cùng giá tốt nhất chắc chắn bạn gái sẻ sắm được một cái áo vừa ý tại shop chuyên bán các kiểu áo đầm đẹp này.

Chất liệuLụa satin
Màu sắcXanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.
Size XLDài 102cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 57kg - 62kg tùy chiều cao.