Áo dài ren cách tân kết hoa ko kèm quần màu hồng

Áo dài ren cách tân kết hoa ko kèm quần màu hồng

Đã mua: 558 Đã xem: 576,398
  • Mã sản phẩm: DD17062 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa satin
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo dài ren cách tân kết hoa ko kèm quần màu hồng xuất hiện trong nhóm áo kiểu đẹp tại shop bán hàng thời trang nữ đẹp giá tốt, là một trong những sản phẩm mới nhất 2016 và được nhiều nàng yêu chuộng và đặt mua lúc cần tìm 1 chiếc áo nữ để đi dự tiệc, đến công sở, đi chơi hoặc đi dạo phố cùng tụi bạn…

Áo dài ren cách tân kết hoa ko kèm quần màu hồng - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo dài ren cách tân kết hoa ko kèm quần màu hồng - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Đầm hồng dự tiệc đẹp là một trong những trang phục thường thấy cho tất cả bạn gái, chúng được xem như  một item không thể vắng mặt trong tủ áo của chị em phái đẹp. Theo hiện đại, để phù hợp hơn với nhịp sống hiện tại, áo đầm dạ hội cũng dần được nâng cấp từ những cái áo công sở cơ bản thông thường thành những chiếc áo hợp mốt hơn cùng những họa tiết dễ thương, có thể mặc trong nhiều hoạt động khác trong xã hội.

Áo dài ren cách tân kết hoa ko kèm quần màu hồng - đầm dự tiệc màu đen

Áo dài ren cách tân kết hoa ko kèm quần màu hồng - đầm dự tiệc màu đen

Áo dài ren cách tân kết hoa ko kèm quần màu hồng là cái áo được thiết kế biến hóa một cách ngoạn mục từ đầm dự tiệc màu trắng mang tới nét đẹp rạng ngời. Với thiết kế điểm nhấn ở vùng cổ áo mang đến cho các nàng vẻ tự tin nhất dù chị em đang ở bất cứ nơi nào.

Chất liệu lụa satin của item tạo nên sự thoải mái cho chị em phái đẹp, bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 dễ dàng làm hài lòng khách hàng kể cả các vị khách kĩ tính trong ăn mặc và thời trang. Phối hợp cùng màu sắc hồng hài hòa với thiết kế tạo nên sự nhẹ nhàng trang nhã cho người mặc.

Hơn nữa, ưu điểm lớn của đầm hồng dự tiệc đẹp là dễ dàng kết hợp đồ để có một bộ đồ đáng yêu, giúp nàng tự tin tung tăng ở bất cứ nơi đâu. Nó có thể diện với một cái quần short, hay chân váy chữ A đẹp… Tùy vào nhu cầu đến nơi làm việc, đi dự tiệc cưới hay đi dạo biển và phối hợp với sự sáng tạo của bản thân để nàng có thể chọn cho chính mình một chiếc váy đẹp để thích hợp với mỗi bối cảnh.

Nếu chị em phái đẹp vẫn chưa thấy vừa ý với áo này thì chị em phụ nữ hãy thử xem thêm các kiểu áo nữ khác trên danh mục áo kiểu đẹp ở Đầm Váy Đẹp nhé. Với kiểu dáng phong phú cùng mức giá tiết kiệm nhất chắc chắn bạn sẻ mua được một cái áo vừa ý tại shop chuyên bán áo đầm dạ hội này.

Chất liệuLụa satin
Màu sắcHồng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.