Áo sát nách và váy ren thời trang trẻ

Áo sát nách và váy ren thời trang trẻ

Đã mua: 618 Đã xem: 570,189
  • Mã sản phẩm: DD7449 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Lạnh Và Ren
510,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo sát nách và váy ren thời trang trẻ cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một sản phẩm vô cùng nổi trội trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này đem đến cho nàng nhé.

Áo sát nách và váy ren thời trang trẻ - jumpsuit đẹp
Áo sát nách và váy ren thời trang trẻ - jumpsuit đẹp

Áo sát nách và váy ren thời trang trẻ được gia công từ chất liệu Cotton Lạnh Và Ren, cùng phong cách đương đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Phái đẹp không những vừa ý với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit hoa này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên tỏa sáng trong hầu hết nơi nào nàng có mặt.

Áo sát nách và váy ren thời trang trẻ - bộ đồ bay jumpsuit
Áo sát nách và váy ren thời trang trẻ - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất năm nay, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các nàng yêu chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Áo trắng váy đen bắt mắt, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Áo sát nách và váy ren thời trang trẻ - jumpsuit đi biển
Áo sát nách và váy ren thời trang trẻ - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho cô gái trẻ trung, chị em công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, cô nàng chỉ cần phối cùng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Áo sát nách và váy ren thời trang trẻ - jumpsuit hoa
Áo sát nách và váy ren thời trang trẻ - jumpsuit hoa

Không phải tự nhiên mà sự kết hợp áo váy càng ngày càng được bạn nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi hoạt bát nhất mà nàng có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn gái chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Áo sát nách và váy ren thời trang trẻ - bộ liền jumpsuit
Áo sát nách và váy ren thời trang trẻ - bộ liền jumpsuit

Với Áo sát nách và váy ren thời trang trẻ tại thời trang đầm đẹp, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ mẫu jumpsuit công sở hợp mốt nhất. Bạn nữ ngày nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, jumpsuit đi biển sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ trên từng bước chân, với nụ cười long lanh, bạn còn lo lắng gì mà không đi về mẫu váy thời trang để hoàn tất những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuCotton Lạnh Và Ren
Màu sắcÁo trắng váy đen
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Số đoVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 65-75cm - Vòng mông: 85-95cm - Chiều dài:85cm (số đo co giãn ± 3cm)
Bạn nữKhoảng 53kg trở xuống mặc vừa đẹp