Áo sơ mi cổ v tay dài

Đã mua: 574 Đã xem: 579,148
  • Mã sản phẩm: DD16994 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki thun cao cấp
260,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo sơ mi cổ v tay dài hiện diện trong bộ sưu tập áo sơ mi đẹp tại shop bán hàng thời trang nữ đẹp giá hợp lý, là một trong số áo nữ đẹp nhất 2016 và được nhiều chị em công sở ưa chuộng và để ý mỗi lúc cần sắm 1 chiếc áo nữ để đi dự tiệc, đến công sở, đi du lịch hoặc đi xuống phố với người yêu…

 

Áo sơ mi cổ v tay dài - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo sơ mi cổ v tay dài - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

 

Các kiểu váy đẹp là 1 trong những cái áo hay mặc cho mọi chị em phụ nữ, chúng được xem như  một chiếc áo không thể thiếu trong kho áo của các bạn. Theo sự phát triển, để thích hợp hơn với thời trang hiện tại, áo đầm dạ hội cũng dần dần được cách tân từ những chiếc áo công sở đơn điệu thông thường thành những cái áo hợp mốt hơn với những họa tiết đẹp mắt, có thể mặc đi dự tiệc hay các hoạt động khác trong xã hội.

 

Áo sơ mi cổ v tay dài - mẫu áo đầm đẹp 2017

Áo sơ mi cổ v tay dài - mẫu áo đầm đẹp 2017

 

Áo sơ mi cổ v tay dài là cái áo được thiết kế biến hóa một cách tuyệt vời từ đầm dạ hội đẹp và mới nhất đem tới nét đẹp rạng ngời. Cùng thiết kế điểm nhấn ở vùng tay áo đem tới cho chị em sự xinh xắn nhất dù chị em đang ở bất cứ nơi đâu.

 

Áo sơ mi cổ v tay dài - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo sơ mi cổ v tay dài - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

 

Chất liệu kaki thun cao cấp của áo tạo nên sự dễ chịu cho chị em phái đẹp, các kiểu váy đẹp không khó để làm hài lòng khách hàng dù cả các khách hàng khó tính trong diện đồ và trang phục. Cộng thêm cùng màu sắc trắng sáng tạo với thiết kế tạo nên sự thoải mái quyến rũ cho người diện.

 

Hơn nữa, ưu điểm lớn của áo đầm dạ hội là dễ kết hợp đồ để có một bộ đồ xinh xinh, giúp các nàng tự tin dịch chuyển ở khắp mọi nơi. Nó có thể mặc cùng một chiếc quần short, hay chân váy ngắn đẹp… Tùy vào nhu cầu đến công sở, đi dự tiệc hay đi dạo phố và kết hợp với sự phong cách của bản thân để bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy xinh để thích hợp với mỗi bối cảnh.

 

Nếu bạn nữ vẫn chưa thấy vừa ý với sản phẩm này thì chị em hãy thử xem thêm một số kiểu áo nữ khác trên nhóm áo sơ mi đẹp ở Đầm Váy Đẹp nhé. Với kiểu dáng đa dạng cùng mức giá tiết kiệm nhất chắc chắn bạn sẻ mua được một cái áo ưng ý tại shop chuyên cung cấp mẫu áo đầm đẹp 2017 này.

Chất liệuKaki thun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 58cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 60cm, Ngực: 92-96cm, eo: 72-76cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.