Áo sơ mi nữ công sở

Đã mua: 625 Đã xem: 567,478
  • Mã sản phẩm: DD5149 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kate cao cấp
340,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo sơ mi nữ công sở hiện diện trong danh mục áo sơ mi đẹp tại shop chuyên bán hàng thời trang nữ xinh giá hợp lý, là một trong những áo nữ mới nhất 2016 và được nhiều bạn nữ ưa chuộng và sắm khi cần mua 1 chiếc áo nữ để đi dự tiệc, đến công sở, đi chơi hoặc đi ra phố với người yêu…

Áo sơ mi nữ công sở - Áo sơ mi đẹp

Áo sơ mi nữ công sở - Áo sơ mi đẹp

Áo sơ mi đẹp là một trong những chiếc áo thường thấy cho hầu hết các chị em, chúng được xem như  một cái áo không thể không có trong tủ đồ của chị em. Theo đương đại, để thích hợp hơn với cuộc sống hiện nay, áo sơ mi đẹp cũng dần dần được cách tân từ những chiếc áo công sở đơn giản bình thường thành những chiếc áo tiên tiến hơn với các họa tiết đẹp mắt, có thể mặc đi ăn tiệc cưới hay tham gia các hoạt động, sự kiện khác.

Áo sơ mi nữ công sở - Áo sơ mi đẹp

Áo sơ mi nữ công sở - Áo sơ mi đẹp

Áo sơ mi nữ công sở là chiếc áo được thiết kế cải tiến một cách sáng tạo từ áo sơ mi đẹp đem tới nét đẹp mê hồn. Với thiết kế nhấn mạnh ở vùng tay áo mang lại cho chị em phái đẹp sự xinh xắn nhất dù chị em đang ở bất cứ nơi đâu.

Áo sơ mi nữ công sở - Áo sơ mi đẹp

Áo sơ mi nữ công sở - Áo sơ mi đẹp

Chất liệu kate cao cấp của áo tạo nên sự dễ chịu cho nàng, áo sơ mi đẹp dễ dàng làm vừa lòng khách hàng kể cả các vị khách khó tính trong ăn mặc và thời trang. Cộng thêm với màu sắc trắng sáng tạo với thiết kế tạo nên sự nhẹ nhàng quyến rũ cho người khoác.

Áo sơ mi nữ công sở - Áo sơ mi đẹp

Áo sơ mi nữ công sở - Áo sơ mi đẹp

Thêm nữa, tính ưu việt của áo sơ mi đẹp là dễ mix đồ để có 1 bộ đồ xinh xắn, giúp cô nàng tự tin sải bước ở bất cứ nơi đâu. Chúng có thể mặc cùng một cái quần dài, hay chân váy dài đẹp… Tùy vào mục đích đến văn phòng, đi dự tiệc cưới hay đi dạo biển và phối hợp với sự phong cách của chính mình để phái đẹp có thể chọn cho mình một chiếc váy xinh để thích hợp với mỗi bối cảnh.

Nếu cô gái vẫn chưa thấy vừa ý với áo này thì chị em phái đẹp hãy thử tham khảo thêm một số kiểu áo nữ khác trên danh mục áo sơ mi đẹp tại Đầm Váy Đẹp nhé. Với thiết kế phong phú cùng giá tốt nhất chắc chắn chị em sẻ mua được một chiếc áo vừa ý tại shop chuyên bán áo sơ mi đẹp này.

Chất liệuKate cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 60cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao