Áo sơ mi nữ công sở họa tiết lá

Áo sơ mi nữ công sở họa tiết lá

Đã mua: 625 Đã xem: 572,902
  • Mã sản phẩm: DD5150 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kate cao cấp
365,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo sơ mi nữ công sở họa tiết lá xuất hiện trong danh mục áo sơ mi đẹp tại shop chuyên bán hàng thời trang nữ đẹp giá tốt nhất, là một trong số item mới nhất 2016 và được nhiều chị em công sở ưa chuộng và đặt mua khi cần mua một chiếc áo nữ để đi dự tiệc cưới, đến văn phòng, đi chơi hoặc đi ra phố với người yêu…

Áo sơ mi nữ công sở họa tiết lá - Áo sơ mi đẹp

Áo sơ mi nữ công sở họa tiết lá - Áo sơ mi đẹp

Áo sơ mi đẹp là 1 trong những cái áo đơn giản mà đẹp cho mọi quý cô, nó được coi như  một cái áo không thể thiếu trong bộ sưu tập đồ đồ của các quý cô. Theo sự phát triển, để phù hợp hơn với thời trang hiện tại, áo sơ mi đẹp cũng dần được cách tân từ những chiếc áo công sở đơn giản bình thường thành những chiếc áo tiên tiến hơn cùng các hoa văn đẹp mắt, có thể mặc trong nhiều hoạt động khác trong xã hội.

Áo sơ mi nữ công sở họa tiết lá - Áo sơ mi đẹp

Áo sơ mi nữ công sở họa tiết lá - Áo sơ mi đẹp

Áo sơ mi nữ công sở họa tiết lá là chiếc áo được thiết kế cải tiến một cách ngoạn mục từ áo sơ mi đẹp mang tới vẻ đẹp rạng ngời. Cùng thiết kế điểm nhấn ở vùng trước ngực đem đến cho chị em phái đẹp nét tự tin nhất dù bạn có mặt ở bất cứ nơi đâu.

Chất liệu kate cao cấp của item tạo nên sự thoáng mát cho bạn nữ, áo sơ mi đẹp không khó để làm vừa lòng khách hàng dù cả các vị khách kĩ tính trong ăn mặc và thời trang. Cộng thêm với màu sắc trắng hài hòa với thiết kế làm nên sự thoải mái xinh xắn cho người mặc.

Ngoài ra, tính ưu việt của áo sơ mi đẹp là rất dễ kết hợp quần để có một bộ đồ cá tính, giúp chị em phái đẹp tự tin thả dáng ở bất cứ nơi nào. Chúng có thể diện với một chiếc quần tây, hay chân váy chữ A đẹp… Tùy vào mục đích đến công sở, đi dự tiệc cưới hay đi dạo biển và kết hợp với sự hiểu biết của chính mình để nàng có thể chọn cho bản thân một chiếc váy đẹp để phù hợp với mỗi hoàn cảnh.

Nếu chị em phụ nữ vẫn chưa thấy vừa ý với áo này thì chị em hãy thử tham khảo thêm một số kiểu áo nữ khác trên danh mục áo sơ mi đẹp tại Đầm Váy Đẹp nhé. Với mẫu mã sáng tạo cùng giá bán rẻ chắc chắn chị em sẻ sắm được một chiếc áo ưng ý tại shop chuyên cung cấp áo sơ mi đẹp này.

Chất liệuKate cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 60cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao