Áo sơ mi nữ họa tiết cổ trụ màu hồng

Áo sơ mi nữ họa tiết cổ trụ màu hồng

Đã mua: 587 Đã xem: 570,068
  • Mã sản phẩm: DD18953 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
290,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo sơ mi nữ họa tiết cổ trụ màu hồng có mặt trong danh mục áo sơ mi đẹp tại shop chuyên bán hàng thời trang nữ xinh giá hợp lý, là một trong số áo nữ xinh nhất 2016 và được nhiều cô nàng ưa chuộng và sắm mỗi lúc cần mua 1 cái áo nữ để đi dự tiệc cưới, đến văn phòng, đi du lịch hoặc đi dạo phố với nhóm bạn…

Áo sơ mi nữ họa tiết cổ trụ màu hồng - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo sơ mi nữ họa tiết cổ trụ màu hồng - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Đầm hồng dự tiệc đẹp là 1 trong những cái áo hay mặc cho hầu hết các nàng, chúng được coi như  một chiếc áo không thể vắng mặt trong kho áo của chị em phái đẹp. Theo hiện đại, để phù hợp hơn với nhịp sống hiện giờ, thời trang đi biển cho nữ cũng dần dần được thay đổi từ những cái áo đi làm đơn điệu thông thường thành những cái áo tiên tiến hơn với những hoa văn đáng yêu, trang nhã thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động và trẻ trung.

Áo sơ mi nữ họa tiết cổ trụ màu hồng - đầm dự tiệc màu đen

Áo sơ mi nữ họa tiết cổ trụ màu hồng - đầm dự tiệc màu đen

Áo sơ mi nữ họa tiết cổ trụ màu hồng là cái áo được thiết kế cải tiến một cách sáng tạo từ đầm dự tiệc màu đỏ đem tới vẻ đẹp trong sáng. Với thiết kế nhấn mạnh ở vùng trước ngực mang tới cho các nàng sự xinh xắn nhất dù nàng đang ở bất cứ nơi nào.

Chất liệu voan tơ hq của cái áo tạo nên sự dễ chịu cho chị em, bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 dễ dàng làm hài lòng khách hàng dù cả các khách hàng khó tính trong ăn mặc và thời trang. Cộng thêm cùng màu sắc hồng hài hòa với thiết kế tạo nên sự thoải mái hấp dẫn cho người diện.

Thêm nữa, ưu điểm lớn của đầm hồng dự tiệc đẹp là dễ phối chân váy để có một set đồ sáng tạo, giúp bạn tự tin di chuyển ở khắp mọi nơi. Nó có thể diện với một cái quần short, hay chân váy chữ A đẹp… Tùy vào mục đích đến văn phòng, đi dự tiệc hay đi dạo phố và kết hợp với sự hiểu biết của bản thân để chị em phụ nữ có thể chọn cho chính mình một chiếc quần đẹp để thích hợp với từng bối cảnh.

Nếu nàng vẫn chưa thấy vừa lòng với chiếc áo này thì bạn hãy thử xem thêm nhiều kiểu áo nữ khác trên danh mục áo sơ mi đẹp ở damvaydep.net nhé. Với thiết kế đa dạng cùng giá bán rẻ chắc chắn nàng sẻ sắm được một cái áo vừa ý tại shop chuyên cung cấp thời trang đi biển cho nữ này.

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHồng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 58cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 60cm, Ngực: 92-96cm, eo: 72-76cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.