Áo sơ mi nữ họa tiết cổ trụ màu xanh

Áo sơ mi nữ họa tiết cổ trụ màu xanh

Đã mua: 584 Đã xem: 563,886
  • Mã sản phẩm: DD18952 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
290,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo sơ mi nữ họa tiết cổ trụ màu xanh hiện diện trong bộ sưu tập áo sơ mi đẹp tại shop bán hàng thời trang nữ đẹp xinh giá tốt, là một trong số sản phẩm hot nhất 2016 và được nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn mỗi khi cần tìm 1 cái áo nữ để đi dự tiệc cưới, đến công sở, đi chơi hoặc đi ra phố với nhóm bạn…

Áo sơ mi nữ họa tiết cổ trụ màu xanh - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo sơ mi nữ họa tiết cổ trụ màu xanh - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo đầm dạ hội là 1 trong những chiếc áo thường thấy cho mọi quý cô, chúng được xem như  một sản phẩm không thể không có trong tủ đồ của bạn. Theo thời đại, để thích hợp hơn với thời trang hiện nay, các kiểu áo đầm đẹp cũng dần được nâng cấp từ những cái áo công sở cơ bản bình thường thành những cái áo đa dạng hơn với những hoa văn đẹp mắt, có thể mặc đi ăn tiệc cưới hay tham gia các hoạt động, sự kiện khác.

Áo sơ mi nữ họa tiết cổ trụ màu xanh là chiếc áo được thiết kế biến hóa một cách hoàn hảo từ mẫu áo đầm đẹp 2017 mang đến nét đẹp thanh lịch. Với thiết kế điểm nhấn ở vùng trước ngực mang lại cho bạn nữ nét xinh đẹp nhất dù chị em đang ở bất cứ nơi đâu.

Chất liệu voan tơ hq của sản phẩm tạo nên sự thoải mái cho cô nàng, đầm dự tiệc màu đỏ không khó để làm vừa lòng khách hàng với cả những khách hàng khó chiều trong diện đồ và trang phục. Cộng thêm với màu sắc xanh hài hòa với thiết kế làm nên sự nhẹ nhàng trang nhã cho người diện.

Hơn nữa, ưu điểm lớn của bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 là rất dễ mix quần để có 1 set đồ cá tính, giúp chị em tự tin dịch chuyển ở bất cứ nơi đâu. Chúng có thể mặc với một chiếc quần short, hay chân váy bút chì đẹp… Tùy vào nhu cầu đến công sở, đi dự tiệc hay đi dạo phố và kết hợp với sự hiểu biết của chính mình để phái đẹp có thể chọn cho bản thân một chiếc chân váy xinh để phù hợp với mỗi hoàn cảnh.

Nếu cô gái vẫn chưa thấy vừa ý với sản phẩm này thì nàng hãy thử tham khảo thêm các kiểu áo nữ khác trên nhóm áo sơ mi đẹp tại damvaydep.net nhé. Với mốt đa dạng cùng giá bán rẻ chắc chắn bạn nữ sẻ tìm được một cái áo ưng ý tại shop chuyên cung cấp áo đầm dạ hội này.

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcXanh
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 58cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 60cm, Ngực: 92-96cm, eo: 72-76cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.