Áo sơ mi nữ tay dài đẹp như hh thu thảo

Áo sơ mi nữ tay dài đẹp như hh thu thảo

Đã mua: 620 Đã xem: 569,730
  • Mã sản phẩm: DD9459 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa thun
290,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo sơ mi nữ tay dài đẹp như hh thu thảo xuất hiện trong danh mục áo sơ mi đẹp tại shop bán hàng thời trang nữ đẹp xinh giá tốt, là một trong số áo nữ xinh nhất 2016 và được nhiều bạn gái ưa thích và tìm mua mỗi lúc cần tìm 1 cái áo nữ để đi dự tiệc cưới, đến văn phòng, đi du lịch hoặc đi dạo phố với người yêu…

Áo sơ mi nữ tay dài đẹp như hh thu thảo - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo sơ mi nữ tay dài đẹp như hh thu thảo - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Những kiểu đầm đẹp nhất là 1 trong những chiếc áo đơn giản mà đẹp cho mọi chị em phụ nữ, nó được coi như  một chiếc áo không thể không có trong tủ áo của các nàng. Theo thời đại, để thích hợp hơn với nhịp sống hiện tại, áo đầm đẹp nhất cũng dần dần được thay đổi từ những cái áo đi làm đơn giản thông thường thành những cái áo đa dạng hơn cùng những họa tiết bắt mắt, trang nhã thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động và trẻ trung.

Áo sơ mi nữ tay dài đẹp như hh thu thảo - các kiểu áo đầm đẹp

Áo sơ mi nữ tay dài đẹp như hh thu thảo - các kiểu áo đầm đẹp

Áo sơ mi nữ tay dài đẹp như hh thu thảo là chiếc áo được thiết kế cách tân một cách sáng tạo từ mẫu áo đầm đẹp 2017 mang lại nét đẹp thanh lịch. Với thiết kế nhấn mạnh ở vùng tay áo đem tới cho nàng sự tự tin nhất dù bạn có mặt ở bất cứ nơi đâu.

Chất liệu lụa thun của cái áo tạo nên sự dễ chịu cho bạn nữ, bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 không khó để làm hài lòng khách hàng kể cả các vị khách khó chiều trong ăn mặc và trang phục. Cộng thêm cùng màu sắc trắng sáng tạo với thiết kế làm nên sự nhẹ nhàng xinh xắn cho người mặc.

Ngoài ra, ưu điểm lớn của những kiểu đầm đẹp nhất là dễ kết hợp chân váy để có 1 bộ đồ cá tính, giúp phái đẹp tự tin dịch chuyển ở bất cứ nơi nào. Chúng có thể diện với một cái quần tây, hay chân váy ôm đẹp… Tùy vào nhu cầu đến văn phòng, đi dự tiệc cưới hay đi dạo phố và kết hợp với sự sáng tạo của bản thân để phái đẹp có thể chọn cho chính mình một chiếc chân váy xinh để thích hợp với mỗi bối cảnh.

Nếu cô nàng vẫn chưa thấy vừa ý với áo này thì bạn gái hãy thử xem thêm nhiều kiểu áo nữ khác trên nhóm áo sơ mi đẹp tại Đầm Váy Đẹp nhé. Với kiểu dáng đa dạng cùng mức giá rẻ chắc chắn chị em phái đẹp sẻ tìm được một chiếc áo vừa ý tại shop chuyên bán áo đầm đẹp nhất này.

Chất liệuLụa thun
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 56cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.