Áo sơ mi sọc xanh xinh như hạ vy

Áo sơ mi sọc xanh xinh như hạ vy

Đã mua: 621 Đã xem: 568,329
  • Mã sản phẩm: DD5151 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kate mỹ cao cấp
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo sơ mi sọc xanh xinh như hạ vy nằm trong bộ sưu tập áo sơ mi đẹp tại shop bán hàng thời trang nữ đẹp giá rẻ, là một trong những áo nữ hot nhất 2016 và được nhiều chị em phái đẹp ưa thích và tìm mua mỗi lúc cần tìm 1 chiếc áo nữ để đi dự tiệc cưới, đến văn phòng, đi du lịch hoặc đi xuống phố với tụi bạn…

 

Áo sơ mi sọc xanh xinh như hạ vy - Áo sơ mi đẹp

Áo sơ mi sọc xanh xinh như hạ vy - Áo sơ mi đẹp

 

Áo sơ mi đẹp là 1 trong những chiếc áo phổ biến cho mọi chị em phụ nữ, chúng được coi như  một chiếc áo không thể không có trong bộ sưu tập đồ áo của các chị em. Theo đương đại, để phù hợp hơn với lối sống hiện giờ, áo sơ mi đẹp cũng dần được thay đổi từ những chiếc áo đi làm đơn giản bình thường thành những cái áo tiên tiến hơn với những hoa văn đáng yêu, trang nhã thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động và trẻ trung.

 

Áo sơ mi sọc xanh xinh như hạ vy - Áo sơ mi đẹp

Áo sơ mi sọc xanh xinh như hạ vy - Áo sơ mi đẹp

 

Áo sơ mi sọc xanh xinh như hạ vy là chiếc áo được thiết kế biến hóa một cách tuyệt vời từ áo sơ mi đẹp đem tới nét đẹp thanh lịch. Với thiết kế nhấn mạnh ở vùng tay áo đem đến cho nàng vẻ xinh đẹp nhất dù chị em đang ở bất cứ nơi đâu.

 

Chất liệu kate mỹ cao cấp của chiếc áo tạo nên sự thoải mái cho chị em phái đẹp, áo sơ mi đẹp dễ dàng làm vừa lòng khách hàng dù cả các vị khách khó chiều trong diện đồ và trang phục. Phối hợp cùng màu sắc xanh sáng tạo với thiết kế tạo nên sự nhẹ nhàng trang nhã cho người diện.

 

Ngoài ra, ưu điểm lớn của áo sơ mi đẹp là dễ dàng kết hợp quần để có 1 bộ đồ cá tính, giúp chị em tự tin di chuyển ở bất cứ nơi đâu. Nó có thể mặc cùng một cái quần short, hay chân váy dài đẹp… Tùy vào mục đích đến công sở, đi dự tiệc hay đi dạo biển và kết hợp với sự hiểu biết của chính mình để chị em phái đẹp có thể chọn cho bản thân một chiếc váy đẹp để thích hợp với từng bối cảnh.

 

Nếu chị em phái đẹp vẫn chưa thấy vừa lòng với item này thì bạn hãy thử xem thêm nhiều kiểu áo nữ khác trên nhóm áo sơ mi đẹp tại Đầm Váy Đẹp nhé. Với mốt đa dạng cùng mức giá tiết kiệm nhất chắc chắn cô gái sẻ mua được một cái áo ưng ý tại shop chuyên bán áo sơ mi đẹp này.

Chất liệuKate mỹ cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 60cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao