Áo sơ mi tay dài caro màu đen

Áo sơ mi tay dài caro màu đen

Đã mua: 610 Đã xem: 563,355
  • Mã sản phẩm: DD9368 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kate nhập
290,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo sơ mi tay dài caro màu đen có mặt trong danh mục áo sơ mi đẹp tại shop chuyên bán hàng thời trang nữ xinh đẹp giá hợp lý, là một trong số áo nữ đẹp nhất 2016 và được nhiều chị em phái nữ yêu chuộng và lựa chọn lúc cần mua 1 cái áo nữ để đi dự tiệc cưới, đến văn phòng, đi du lịch hoặc đi xuống phố cùng nhóm bạn…

Áo sơ mi tay dài caro màu đen - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo sơ mi tay dài caro màu đen - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Mẫu áo đầm đẹp 2017 là một trong số cái áo phổ biến cho mọi chị em, chúng được coi như  một chiếc áo không thể thiếu trong bộ sưu tập đồ đồ của các quý cô. Theo đương đại, để thích hợp hơn với cuộc sống hiện giờ, đầm dự tiệc tay lỡ cũng dần được biến đổi từ những cái áo công sở đơn giản bình thường thành những cái áo cách điệu hơn cùng những hoa văn dễ thương, trang nhã thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động và trẻ trung.

Áo sơ mi tay dài caro màu đen - đầm dự tiệc màu đen

Áo sơ mi tay dài caro màu đen - đầm dự tiệc màu đen

Áo sơ mi tay dài caro màu đen là chiếc áo được thiết kế biến hóa một cách hoàn hảo từ đầm dự tiệc tay con đem lại nét đẹp hoàn mỹ. Cùng thiết kế điểm nhấn ở vùng tay áo mang tới cho bạn gái nét tự tin nhất dù nàng có mặt ở bất cứ nơi nào.

Áo sơ mi tay dài caro màu đen - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo sơ mi tay dài caro màu đen - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Chất liệu kate nhập của chiếc áo tạo nên sự dễ chịu cho nàng, mẫu áo đầm đẹp 2017 không khó để làm hài lòng khách hàng dù với những vị khách kĩ tính trong ăn mặc và thời trang. Cộng thêm với màu sắc đen sáng tạo với thiết kế tạo nên sự nhẹ nhàng trang nhã cho người mặc.

Ngoài ra, tính ưu việt của đầm dự tiệc tay lỡ là rất dễ mix đồ để có một set đồ thanh lịch, giúp chị em phụ nữ tự tin tung tăng ở bất cứ nơi nào. Chúng có thể mặc cùng một chiếc quần dài, hay chân váy chữ A đẹp… Tùy vào nhu cầu đến văn phòng, đi dự tiệc cưới hay đi dạo phố và phối hợp với sự phong cách của bản thân để phái đẹp có thể chọn cho bản thân một chiếc váy xinh để phù hợp với từng hoàn cảnh.

Nếu bạn nữ vẫn chưa thấy vừa ý với item này thì cô nàng hãy thử xem thêm các kiểu áo nữ khác trên nhóm áo sơ mi đẹp tại damvaydep.net nhé. Với thiết kế phong phú cùng mức giá rẻ chắc chắn bạn sẻ tìm được một chiếc áo vừa ý tại shop chuyên bán đầm dự tiệc màu đen này.

Chất liệuKate nhập
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 60cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.