Áo sơ mi tay lỡ đáng yêu

Áo sơ mi tay lỡ đáng yêu

Đã mua: 566 Đã xem: 570,678
  • Mã sản phẩm: DD16880 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tằm ý
290,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Áo sơ mi tay lỡ đáng yêu nằm trong nhóm áo sơ mi đẹp tại shop bán hàng thời trang nữ xinh giá tốt, là một trong số sản phẩm hot nhất 2016 và được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và để ý mỗi khi cần tìm 1 cái áo nữ để đi dự tiệc cưới, đến công sở, đi chơi hoặc đi xuống phố cùng người yêu…

Áo sơ mi tay lỡ đáng yêu - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Áo sơ mi tay lỡ đáng yêu - Bộ sưu tập áo dài cách tân 2016

Các kiểu áo đầm đẹp là một trong số cái áo hay mặc cho mọi bạn nữ, chúng được coi như  một cái áo không thể thiếu trong bộ sưu tập đồ đồ của bạn. Theo sự phát triển, để phù hợp hơn với nhịp sống hiện giờ, mẫu áo đầm đẹp 2017 cũng dần được biến hóa từ những chiếc áo đi làm đơn điệu thông thường thành những chiếc áo thời thượng hơn cùng những họa tiết xinh xắn, có thể mặc đi dự tiệc hay các hoạt động khác trong xã hội.

Áo sơ mi tay lỡ đáng yêu - thời trang áo đầm

Áo sơ mi tay lỡ đáng yêu - thời trang áo đầm

Áo sơ mi tay lỡ đáng yêu là cái áo được thiết kế cải tiến một cách tuyệt vời từ đầm dự tiệc tay lỡ đem tới vẻ đẹp sang trọng. Cùng thiết kế điểm nhấn ở vùng cổ áo mang lại cho cô nàng vẻ tự tin nhất dù chị em đang ở bất cứ nơi đâu.

Chất liệu tằm ý của áo tạo nên sự thoáng mát cho bạn, bộ sưu tập áo dài cách tân 2016 dễ dàng làm vừa lòng khách hàng với cả những khách hàng khó chiều trong ăn mặc và thời trang. Phối hợp với màu sắc xanh hài hòa với thiết kế tạo nên sự thoải mái dịu dàng cho người mặc.

Ngoài ra, ưu điểm lớn của các kiểu áo đầm đẹp là dễ dàng mix đồ để có 1 bộ đồ xinh xắn, giúp phái đẹp tự tin sải bước ở bất cứ nơi đâu. Nó có thể diện với một chiếc quần tây, hay chân váy ôm đẹp… Tùy vào nhu cầu đến nơi làm việc, đi dự tiệc cưới hay đi dạo biển và kết hợp với sự hiểu biết của chính mình để phái đẹp có thể chọn cho bản thân một chiếc quần đẹp để thích hợp với từng hoàn cảnh.

Nếu chị em phụ nữ vẫn chưa thấy vừa lòng với item này thì cô nàng hãy thử tham khảo thêm các kiểu áo nữ khác trên nhóm áo sơ mi đẹp tại damvaydep.net nhé. Với mẫu mã đa dạng cùng mức giá tiết kiệm nhất chắc chắn bạn sẻ sắm được một cái áo ưng ý tại shop chuyên bán mẫu áo đầm đẹp 2017 này.

Chất liệuTằm ý
Màu sắcXanh
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 58cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 60cm, Ngực: 92-96cm, eo: 72-76cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.