Bộ áo liền quần ren cao cấp

Bộ áo liền quần ren cao cấp

Đã mua: 580 Đã xem: 561,773
  • Mã sản phẩm: DD9566 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
690,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Bộ áo liền quần ren cao cấp cùng thiết kế cực đẹp sẽ là một trang phục vô cùng tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem lại cho bạn nhé.

Bộ áo liền quần ren cao cấp - jumpsuit đẹp
Bộ áo liền quần ren cao cấp - jumpsuit đẹp

Bộ áo liền quần ren cao cấp được gia công từ chất liệu Ren cao cấp, cùng phong cách đương đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn nữ không những vừa lòng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit dài ống suông này mang lại sẽ khiến chị em trở nên hấp dẫn trong mọi cuộc hẹn nào chị em tham dự.

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm nay, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các chị em ưa mến sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đỏ bắt mắt, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp phụ nữ chúng mình xinh đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp với cô gái trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các nàng chỉ cần mix chúng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà việc kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được bạn gái quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, phái đẹp chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Bộ áo liền quần ren cao cấp tại váy thời trang đẹp, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc jumpsuit đẹp hợp gu nhất. Chị em hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit dài ống suông sẽ sải bước cùng phái đẹp trên từng nơi, với nụ cười mê hoặc, bạn còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để chinh phục những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 120cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.