Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đen

Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đen

Đã mua: 624 Đã xem: 569,267
  • Mã sản phẩm: DD4781 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun dày phối ren
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đen với thiết kế xinh vô cùng sẽ là một item vô cùng tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang lại cho nàng nhé.

Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đen  - jumpsuit đẹp
Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đen - jumpsuit đẹp

Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đen được may từ chất liệu Thun dày phối ren, cùng phong cách hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn gái không chỉ ưng ý với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit bán ở đâu này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên tỏa sáng trong bất cứ sự kiện nào nàng có mặt.

Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đen  - đồ bay jumpsuit thời trang
Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đen - đồ bay jumpsuit thời trang

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm nay, thì các item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ quần áo liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các cô gái yêu chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, hài hòa, đây chính là bộ đồ jumpsuit giúp nàng xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đen  - áo jumpsuit
Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đen - áo jumpsuit

Jumpsuit đẹp thích hợp với cô nàng muốn đẹp hơn, cô nàng công sở, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn gái chỉ cần mix chúng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đen  - jumpsuit bán ở đâu
Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đen - jumpsuit bán ở đâu

Không phải tự nhiên mà xu hướng kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được các bạn gái quan tâm như thế. Đồ bay jumpsuit thời trang đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà các bạn nữ có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, cô nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đen tại các shop bán đầm đẹp, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc bộ quần áo liền jumpsuit hợp gu nhất. Các nàng hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ jumpsuit sẽ sánh bước cùng nàng trên từng nơi, với miệng cười mê hoặc, chị em còn lo lắng gì mà không tiến về thời trang váy để đạt những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuThun dày phối ren
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao