Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đỏ

Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đỏ

Đã mua: 623 Đã xem: 575,505
  • Mã sản phẩm: DD4778 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun dày phối ren
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đỏ với thiết kế cực xinh sẽ là một sản phẩm rất tỏa sáng trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà set đồ này đem đến cho bạn nhé.

Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đỏ  - jumpsuit ngắn
Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đỏ - jumpsuit ngắn

Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đỏ được may từ chất liệu Thun dày phối ren, với kiểu đương đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn gái không những hài lòng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit ống rộng lửng này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên ngon lành trong mọi hội thảo nào bạn góp vui.

Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đỏ  - jumpsuit bán ở đâu
Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đỏ - jumpsuit bán ở đâu

Theo mốt trang phục mới nhất năm nay, thì những item thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ đồ jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các cô nàng ưa thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đỏ bắt mắt, điêu luyện, đây chính là áo jumpsuit giúp bạn xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đỏ  - jumpsuit ngọc trinh
Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đỏ - jumpsuit ngọc trinh

Jumpsuit ngắn phù hợp cho bạn gái muốn trẻ trung, các nàng công sở, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, nàng chỉ cần mix cùng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà việc phối hợp váy áo lại ngày càng được các bạn gái quan tâm như thế. Jumpsuit ống rộng lửng đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà bạn có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào cần sự thay đổi, nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Bộ jumpsuit dài 2 dây phối ren màu đỏ tại shop thời trang nữ cao cấp, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một chiếc jumpsuit bán ở đâu hợp gu nhất. Các nàng giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ jumpsuit sẽ sánh bước cùng các nàng trên từng chốn, với miệng cười lung linh, bạn còn băn khoăn gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuThun dày phối ren
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao