Bộ jumpsuit dài cổ yếm phối lưới hai màu đỏ đen

Bộ jumpsuit dài cổ yếm phối lưới hai màu đỏ đen

Đã mua: 622 Đã xem: 563,617
  • Mã sản phẩm: DD4762 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun dày
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Bộ jumpsuit dài cổ yếm phối lưới hai màu đỏ đen với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một nhân tố rất nổi trội trong tủ đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này đem lại cho bạn nhé.

Bộ jumpsuit dài cổ yếm phối lưới hai màu đỏ đen  - jumpsuit đẹp
Bộ jumpsuit dài cổ yếm phối lưới hai màu đỏ đen - jumpsuit đẹp

Bộ jumpsuit dài cổ yếm phối lưới hai màu đỏ đen được thiết kế từ chất liệu Thun dày, cùng phong cách đương đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Cô nàng không những ưng bụng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà bộ jum ngắn này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên cuốn hút trong mọi buổi tiệc nào mình có mặt.

Theo mốt thời trang mới nhất năm nay, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các cô nàng yêu thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Be, đỏ bắt mắt, tinh tế, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp chị em ngon lành hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp cho cô nàng muốn trẻ trung, các nàng văn phòng, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, cô nàng chỉ cần mix cùng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà những sự phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà các bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Khi nào cần sự thay đổi, nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Bộ jumpsuit dài cổ yếm phối lưới hai màu đỏ đen tại váy đầm thời trang cao cấp, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một chiếc jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Phụ nữ ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ khỏe, năng động và không kém phần sành điệu, bộ jum ngắn sẽ sải bước cùng chị em trên từng bước chân, với miệng cười lung linh, bạn còn băn khoăn gì mà không đi về phía trước để chinh phục những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuThun dày
Màu sắcBe, đỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao