Đầm ánh kim tuyến lệch vai kèm logo màu đen

Đầm ánh kim tuyến lệch vai kèm logo màu đen

Đã mua: 586 Đã xem: 562,234
  • Mã sản phẩm: DD18564 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun ánh kim
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm ánh kim tuyến lệch vai kèm logo màu đen mang lại sự thỏa mãn nhu cầu làm đẹp hợp xu hướng của những cô nàng thời trang đương đại.

Đầm ánh kim tuyến lệch vai kèm logo màu đen - đầm body dự tiệc sang trọng
Đầm ánh kim tuyến lệch vai kèm logo màu đen - đầm body dự tiệc sang trọng

Trong những năm gần đây, đầm body hoa luôn là mẫu hot, bao phủ hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng làm đẹp, báo chí thời trang. Sức nóng đầm cổ yếm body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể thiếu của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến nay cơn sốt cũng chưa có biểu hiện “xuống nhiệt”.

Đầm ánh kim tuyến lệch vai kèm logo màu đen - đầm ôm body đẹp
Đầm ánh kim tuyến lệch vai kèm logo màu đen - đầm ôm body đẹp

Được thiết kế trên chất liệu Thun ánh kim, chiếc Đầm ánh kim tuyến lệch vai kèm logo màu đen sang trọng này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Đầm ánh kim tuyến lệch vai kèm logo màu đen - váy ôm
Đầm ánh kim tuyến lệch vai kèm logo màu đen - váy ôm

Diện trên người bộ váy thun ôm body, các chị em sẽ tự tin thả dáng trên phố. Với chất liệu Thun ánh kim, Đầm ánh kim tuyến lệch vai kèm logo màu đen sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm ánh kim tuyến lệch vai kèm logo màu đen là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body dự tiệc sang trọng của váy đầm đẹp tại shop đầm maxi, kiểu đầm body hoa này nhanh chóng lọt vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm nổi bật. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em nên thử.

Các chị không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, tươm tất nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc đầm cổ yếm body sang chảnh này chị em sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các bạn gái hiện đại yêu style sang trọng, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ đầm ôm body đẹp cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm ánh kim tuyến lệch vai kèm logo màu đen này có thể đốn tim của các chị em cá tính, đồng thời gây “sức hút” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun ánh kim
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.