Đầm boby chấm bi sát nách màu đen

Đầm boby chấm bi sát nách màu đen

Đã mua: 622 Đã xem: 570,127
  • Mã sản phẩm: DD4573 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cát cao cấp
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà sang trọng, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm boby chấm bi sát nách màu đen mang lại làm hài lòng yêu cầu làm đẹp hợp xu hướng của các cô nàng thời trang ngày nay.

Đầm boby chấm bi sát nách màu đen  - đầm body gợi cảm
Đầm boby chấm bi sát nách màu đen - đầm body gợi cảm

Gần đây, đầm body trễ vai luôn là sản phẩm hot, lan tỏa hầu hết các forum, blog, tạp chí thời trang. Sức nóng váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Vịnh Nam Bộ, và cho đến nay cơn sốt vẫn chưa có biểu hiện “giảm nhiệt”.

Được xuất xưởng với chất liệu Thun cát cao cấp, chiếc Đầm boby chấm bi sát nách màu đen gợi cảm này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang thời nay.

Khoác trên mình bộ váy yếm body, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Cùng chất liệu Thun cát cao cấp, Đầm boby chấm bi sát nách màu đen sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm boby chấm bi sát nách màu đen là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của váy nữ tính tại shop đầm công sở, chiếc xem đầm body này nhanh chóng lọt vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em có thể dễ dàng phối hợp chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm quý phái. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn gái nên thử.

Chị em không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body gợi cảm sang trọng này chị em sẽ tỏa sáng với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các bạn gái hiện đại ưa chuộng style quý phái, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ đầm body trễ vai cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm boby chấm bi sát nách màu đen này có thể hạ gục trái tim của mọi bạn gái sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho các đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun cát cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Số đoChiều dài 95 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-95cm
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.