Đầm boby thun ánh kim khoen tròn

Đầm boby thun ánh kim khoen tròn

Đã mua: 589 Đã xem: 566,057
  • Mã sản phẩm: DD18044 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun ánh kim cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà trẻ trung, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm boby thun ánh kim khoen tròn đem đến sự hài lòng nhu cầu làm đẹp hợp mốt của những cô nàng thời trang đương đại.

Đầm boby thun ánh kim khoen tròn - đầm body gợi cảm
Đầm boby thun ánh kim khoen tròn - đầm body gợi cảm

Gần đây, đầm ôm đuôi cá luôn là thời trang hot, phủ sóng hầu hết các forum, cộng đồng thời trang, tạp chí thời trang. Độ hot váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp thế giới, và cho đến giờ cơn nóng cũng chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm boby thun ánh kim khoen tròn - váy yếm body
Đầm boby thun ánh kim khoen tròn - váy yếm body

Được thiết kế trên chất liệu Thun ánh kim cao cấp, chiếc Đầm boby thun ánh kim khoen tròn sang trọng này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Đầm boby thun ánh kim khoen tròn - váy yếm ôm
Đầm boby thun ánh kim khoen tròn - váy yếm ôm

Khoác trên mình bộ xem đầm body, các nàng sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Với chất liệu Thun ánh kim cao cấp, Đầm boby thun ánh kim khoen tròn sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm boby thun ánh kim khoen tròn là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của váy đẹp mùa đông tại xem đầm thời trang, mẫu đầm ôm đuôi cá này mau chóng trôi vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng mặc chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm sang trọng. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Các chị không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, gọn gàng nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc váy trễ vai body sang chảnh này nàng sẽ là tâm điểm của sự chú ý với dấu ấn mãi chẳng quên.

Các nàng hiện đại ưa chuộng phong cách sang trọng, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy yếm body cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm boby thun ánh kim khoen tròn này có thể đốn tim của mọi bạn gái cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho các đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun ánh kim cao cấp
Màu sắcĐen
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 94cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 96cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 47kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 98cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.