Đầm body 2 dây lưới v viền đá cao cấp

Đầm body 2 dây lưới v viền đá cao cấp

Đã mua: 643 Đã xem: 584,095
  • Mã sản phẩm: DD4976 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun dày cao cấp
470,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà thanh lịch, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body 2 dây lưới v viền đá cao cấp mang lại không phụ yêu cầu làm đẹp hợp xu hướng của những tín đồ thời trang hiện đại.

Đầm body 2 dây lưới v viền đá cao cấp - những mẫu đầm ôm đẹp
Đầm body 2 dây lưới v viền đá cao cấp - những mẫu đầm ôm đẹp

Trong những năm gần đây, váy body đẹp luôn là thời trang hot, phủ rộng hầu như khắp các forum, mạng xã hội, tạp chí thời trang. Cơn hot váy ngắn ôm sát người trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp 64 tỉnh thành, và cho đến giờ cơn hot vẫn chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Đầm body 2 dây lưới v viền đá cao cấp - váy ôm dài đẹp
Đầm body 2 dây lưới v viền đá cao cấp - váy ôm dài đẹp

Được hiện diện với chất liệu Thun dày cao cấp, chiếc Đầm body 2 dây lưới v viền đá cao cấp hấp dẫn này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Diện trên người bộ váy ôm ngắn, các nàng sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc. Với chất liệu Thun dày cao cấp, Đầm body 2 dây lưới v viền đá cao cấp sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body 2 dây lưới v viền đá cao cấp là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập váy rời ôm ngắn của đầm kiểu đẹp tại đầm thời trang đẹp, chiếc những mẫu đầm ôm đẹp này nhanh chóng nhảy vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng sẽ dễ dàng mix chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi trội. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các cô nàng nên thử.

Phái đẹp không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, tươm tất nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc váy body đẹp sang chảnh này bạn sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các chị em phụ nữ đương đại thích style sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy ngắn ôm sát người cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body 2 dây lưới v viền đá cao cấp này có thể mê hoặc trái tim của mọi bạn gái cá tính, đồng thời gây “sức hút” cho các đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuThun dày cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao