Đầm body 2 dây răng cưa màu đỏ quý phái

Đầm body 2 dây răng cưa màu đỏ quý phái

Đã mua: 597 Đã xem: 569,856
  • Mã sản phẩm: DD19501 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun korean
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body 2 dây răng cưa màu đỏ quý phái mang lại sự hài lòng yêu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của các bạn gái thời trang thời nay.

Đầm body 2 dây răng cưa màu đỏ quý phái - đầm body gợi cảm
Đầm body 2 dây răng cưa màu đỏ quý phái - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, thời trang đầm body luôn là thời trang hot, lan tỏa hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng thời trang, báo chí thời trang. Cơn hot váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến giờ cơn sốt cũng chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm body 2 dây răng cưa màu đỏ quý phái - váy yếm body
Đầm body 2 dây răng cưa màu đỏ quý phái - váy yếm body

Được hiện diện với chất liệu Thun korean, chiếc Đầm body 2 dây răng cưa màu đỏ quý phái gợi cảm này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp hiện đại.

Khoác trên mình bộ váy yếm ôm, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc. Với chất liệu Thun korean, Đầm body 2 dây răng cưa màu đỏ quý phái sẽ càng giúp các bạn gái thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body 2 dây răng cưa màu đỏ quý phái là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của bán đầm đẹp tại váy đẹp thời trang, mẫu đầm body gợi cảm này mau chóng nhảy vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm sang trọng. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Phái đẹp không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc thời trang đầm body sang trọng này bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các bạn gái hiện đại yêu phong cách quý phái, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy trễ vai body cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body 2 dây răng cưa màu đỏ quý phái này có thể đốn tim của mọi bạn nữ cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun korean
Màu sắcĐỏ
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 94cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 96cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 98cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.