Đầm body 2 dây tua rua sang trọng

Đầm body 2 dây tua rua sang trọng

Đã mua: 613 Đã xem: 568,021
  • Mã sản phẩm: DD9343 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun korean + tua rua
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà thanh lịch, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body 2 dây tua rua sang trọng đem đến không phụ yêu cầu thẩm mỹ hợp mốt của những tín đồ thời trang hiện đại.

Đầm body 2 dây tua rua sang trọng - đầm body gợi cảm
Đầm body 2 dây tua rua sang trọng - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, đầm body cho người mập luôn là mẫu hot, phủ sóng hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng mạng, báo chí làm đẹp. Cơn hot váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Vịnh Nam Bộ, và cho đến nay cơn nóng cũng chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm body 2 dây tua rua sang trọng - váy yếm body
Đầm body 2 dây tua rua sang trọng - váy yếm body

Được thiết kế với chất liệu Thun korean + tua rua, chiếc Đầm body 2 dây tua rua sang trọng quyến rũ này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang thời nay.

Mặc trên mình bộ váy yếm ôm, các chị em sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Với chất liệu Thun korean + tua rua, Đầm body 2 dây tua rua sang trọng sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body 2 dây tua rua sang trọng là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của xem các mẫu váy đẹp tại váy thời trang, cái đầm body gợi cảm này nhanh chóng trôi vào top áo đầm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng diện chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm quý phái. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các nàng nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với áo đầm đẹp nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm body cho người mập sang chảnh này cô nàng sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các chị em phụ nữ đương đại thích style sang trọng, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy trễ vai body cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body 2 dây tua rua sang trọng này có thể mê hoặc trái tim của mọi bạn gái cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho các đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun korean + tua rua
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.