Đầm body 2 dây valentine màu đen

Đầm body 2 dây valentine màu đen

Đã mua: 583 Đã xem: 560,734
  • Mã sản phẩm: DD18104 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton thái
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body 2 dây valentine màu đen đem đến làm thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của những cô nàng thời trang ngày nay.

Đầm body 2 dây valentine màu đen - đầm body gợi cảm
Đầm body 2 dây valentine màu đen - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, đầm body sọc ngang luôn là sản phẩm hot, phủ rộng hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng mạng, tạp chí thời trang. Cơn hot váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến giờ cơn nóng cũng chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm body 2 dây valentine màu đen - váy yếm body
Đầm body 2 dây valentine màu đen - váy yếm body

Được may với chất liệu Cotton thái, chiếc Đầm body 2 dây valentine màu đen gợi cảm này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp hiện đại.

Mặc trên người bộ váy yếm ôm, các chị em sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Cùng chất liệu Cotton thái, Đầm body 2 dây valentine màu đen sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body 2 dây valentine màu đen là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của những mẫu váy đẹp tại cửa hàng thời trang, kiểu đầm body gợi cảm này nhanh chóng trôi vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng mix chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm sang trọng. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Chị em phụ nữ không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body sọc ngang sang trọng này chị em sẽ cuốn hút đến bất ngờ với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các bạn nữ hiện đại thích phong cách quý phái, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy trễ vai body cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body 2 dây valentine màu đen này có thể mê hoặc trái tim của mọi chị em cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho các ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton thái
Màu sắcĐen phối tim đỏ
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 94cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 96cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 98cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.