Đầm body bẹt vai đan dây xẻ đùi ngọc trinh màu đỏ

Đầm body bẹt vai đan dây xẻ đùi ngọc trinh màu đỏ

Đã mua: 612 Đã xem: 567,020
  • Mã sản phẩm: DD6271 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm body bẹt vai đan dây xẻ đùi ngọc trinh màu đỏ mang lại cho các cô gái vô vàn sự biến hóa cách diện đồ khác nhau. Đầm trễ vai là một trong những thiết kế đầm váy bước vào phổ biến từ điểm xuất phát của làng thời trang.

Đầm body bẹt vai đan dây xẻ đùi ngọc trinh màu đỏ - đầm trễ vai ngọc trinh

Đầm body bẹt vai đan dây xẻ đùi ngọc trinh màu đỏ - đầm trễ vai ngọc trinh

Bất cứ phái đẹp nào cũng hy vọng bản thân trở nên xinh hơn trong mắt một nữa yêu thương. Đầm xòe trễ vai giá rẻ phù hợp là sản phẩm ưu tiên của các chị em phái đẹp trên cung đường xác định phong cách ăn mặc.

Có gì rạng ngời hơn trong đêm trăng mùa phượng vỹ rạng rỡ, chị em với đầm trễ vai tay lỡ hân hoan như một làn gió mát xuất hiện giữa con đường. Trong nàng gợi ra nét kiêu sa phố thị, hấp dẫn nhưng vẫn phảng phất chút e thẹn như bó hoa tươi còn e lệ.

Điểm nhấn ở đầm trễ vai tay lửng là kiểu dáng phần trước ngực rất tinh tế, phong cách. Chất liệu thun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt, không phai, không xù, đúng là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ bận rộn.

Với đầm trễ vai, chị em sẽ thấy duyên dáng hơn, gợi cảm hơn với phần trễ vai khoe trọn đôi vai gầy mong manh hay bờ vai đầy đặn sang trọng gợi cảm. Dù ở bất cứ chổ đâu bạn đến, nơi đông người hay chốn phố hiu quạnh, cô nàng vẫn cứ quyến rũ, đượm đà, đáng yêu.

Đầm trễ vai ngọc trinh không quá kén người mặc, là sự ưa chọn của hầu hết chị em. Đặc biệt với phần chân váy rộng càng khiến nàng trở nên xinh xắn, uyển chuyển trên từng bước chân.

Dễ thương sexy, sang chảnh, quý phái là đầm body bẹt vai đan dây xẻ đùi ngọc trinh màu đỏ, một trong những đầm liền xinh nhất của bộ sưu tập đầm trễ vai đầm quyến rũ của Damvaydep.net.

Mách nhỏ với nàng, nếu muốn khoe vẻ sexy bốc lửa “chết người” mà lại “ngại hở hang” thì cô gái hãy khoe bờ vai trần mảnh mai của mình nhé. Hãy tham khảo thêm các item đầm xòe trễ vai giá rẻ khác tại Đầm Váy Đẹp để mua cho bản thân chiếc đầm váy đẹp ưng ý nhất bạn nữ nhé !

Chất liệuThun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt
Màu sắcĐen, đỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 95 cm, Ngực 84-90, eo 66-70, mông 86-92
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýKhông có mút ngực.