Đầm body bẹt vai nhún ngực ngọc trinh màu đen

Đầm body bẹt vai nhún ngực ngọc trinh màu đen

Đã mua: 614 Đã xem: 568,246
  • Mã sản phẩm: DD6270 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt
434,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body bẹt vai nhún ngực ngọc trinh màu đen đem đến không phụ nhu cầu làm đẹp đúng mốt của những cô nàng thời trang thời nay.

Đầm body bẹt vai nhún ngực ngọc trinh màu đen - váy body kiểu hàn quốc
Đầm body bẹt vai nhún ngực ngọc trinh màu đen - váy body kiểu hàn quốc

Thời gian gần đây, váy jean ôm luôn là phong cách hot, bao phủ hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng làm đẹp, tạp chí làm đẹp. Cơn sốt váy liền thân ôm sát phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể thiếu của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp Nam Bộ, và cho đến giờ cơn sốt vẫn chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Đầm body bẹt vai nhún ngực ngọc trinh màu đen - váy ôm
Đầm body bẹt vai nhún ngực ngọc trinh màu đen - váy ôm

Được thiết kế trên chất liệu Thun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt, chiếc Đầm body bẹt vai nhún ngực ngọc trinh màu đen quyến rũ này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Khoác trên mình bộ váy ôm đuôi cá, các chị em sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Cùng chất liệu Thun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt, Đầm body bẹt vai nhún ngực ngọc trinh màu đen sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body bẹt vai nhún ngực ngọc trinh màu đen là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập váy ôm sát của đầm đẹp tại thời trang đầm, chiếc váy body kiểu hàn quốc này mau chóng lọt vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái có thể dễ dàng diện chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm sang trọng. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Bạn không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm xinh nhất, tươm tất nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc váy jean ôm sang chảnh này chị em sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các bạn nữ hiện đại yêu thích style quý phái, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và sắm cho mình bộ váy liền thân ôm sát cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body bẹt vai nhún ngực ngọc trinh màu đen này có thể mê hoặc trái tim của mọi bạn gái sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho các đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun cao cấp, dày dặn, co giãn tốt
Màu sắcĐen, đỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 95 cm, Ngực 84-90, eo 66-70, mông 86-92
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýKhông có mút ngực.