Đầm body cổ lọ đính nơ sang trọng như ngọc trinh

Đầm body cổ lọ đính nơ sang trọng như ngọc trinh

Đã mua: 601 Đã xem: 568,611
  • Mã sản phẩm: DD8611 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun kim sa cao cấp
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà thanh lịch, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body cổ lọ đính nơ sang trọng như ngọc trinh mang lại không phụ nhu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của chị em phụ nữ thời trang ngày nay.

Đầm body cổ lọ đính nơ sang trọng như ngọc trinh - đầm ôm dài dự tiệc
Đầm body cổ lọ đính nơ sang trọng như ngọc trinh - đầm ôm dài dự tiệc

Trong những năm gần đây, váy da ôm luôn là phong cách hot, bao phủ hầu như khắp các diễn đàn, mạng xã hội, báo chí làm đẹp. Cơn sốt váy jean ôm phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp Việt Nam, và cho đến nay sức nóng vẫn chưa có biểu hiện “giảm nhiệt”.

Đầm body cổ lọ đính nơ sang trọng như ngọc trinh - váy ôm
Đầm body cổ lọ đính nơ sang trọng như ngọc trinh - váy ôm

Được thiết kế trên chất liệu Thun kim sa cao cấp, chiếc Đầm body cổ lọ đính nơ sang trọng như ngọc trinh hấp dẫn này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Đầm body cổ lọ đính nơ sang trọng như ngọc trinh - váy ôm đẹp
Đầm body cổ lọ đính nơ sang trọng như ngọc trinh - váy ôm đẹp

Khoác trên mình bộ xem đầm body, các nàng sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Với chất liệu Thun kim sa cao cấp, Đầm body cổ lọ đính nơ sang trọng như ngọc trinh sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body cổ lọ đính nơ sang trọng như ngọc trinh là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập đầm ôm dài dự tiệc của những bộ đầm đẹp nhất tại đầm thời trang mới nhất, mẫu váy da ôm này mau chóng nhảy vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng diện chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm nổi bật. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn nữ nên thử.

Phái đẹp không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với áo váy xinh nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy jean ôm sang trọng này các nàng sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các bạn nữ hiện đại chuộng style quý phái, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ váy ôm cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body cổ lọ đính nơ sang trọng như ngọc trinh này có thể đốn tim của mọi chị em cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun kim sa cao cấp
Màu sắcXanh lá
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.