Đầm body cổ yếm cách điệu kèm thắt lưng màu đen

Đầm body cổ yếm cách điệu kèm thắt lưng màu đen

Đã mua: 619 Đã xem: 563,477
  • Mã sản phẩm: DD4595 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body cổ yếm cách điệu kèm thắt lưng màu đen đem đến làm hài lòng nhu cầu làm đẹp đúng mốt của chị dem phái đẹp thời trang ngày nay.

Đầm body cổ yếm cách điệu kèm thắt lưng màu đen - đầm body tay dài ngọc trinh
Đầm body cổ yếm cách điệu kèm thắt lưng màu đen - đầm body tay dài ngọc trinh

Gần đây, váy body 2 dây luôn là phong cách hot, bao phủ hầu như khắp các forum, blog, báo chí thời trang. Sức nóng váy body thu đông bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể thiếu của các ngôi sao MC, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp châu Âu, và cho đến giờ sức nóng cũng chưa có dấu hiệu “xuống nhiệt”.

Được xuất xưởng với chất liệu Tuyết mưa, chiếc Đầm body cổ yếm cách điệu kèm thắt lưng màu đen sang trọng này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Diện trên người bộ váy ngắn ôm sát người, các nàng sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Cùng chất liệu Tuyết mưa, Đầm body cổ yếm cách điệu kèm thắt lưng màu đen sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body cổ yếm cách điệu kèm thắt lưng màu đen là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập váy ôm của mua đầm đẹp ở đâu tại shop đầm thời trang, kiểu váy ôm body đẹp này nhanh chóng trôi vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng mix chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm độc đáo. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Các chị không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, gọn gàng nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc đầm body tay dài ngọc trinh sang trọng này nàng sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi không quên.

Các chị em hiện đại ưa chuộng phong cách sang trọng, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ váy body 2 dây cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body cổ yếm cách điệu kèm thắt lưng màu đen này có thể hút hồn của mọi cô nàng sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho các đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcÁo trắng, váy đen
SizeFreesize
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao