Đầm body công sở tay cánh tiên

Đầm body công sở tay cánh tiên

Đã mua: 640 Đã xem: 597,537
  • Mã sản phẩm: DD9439 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà thanh lịch, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body công sở tay cánh tiên đem đến không phụ yêu cầu làm đẹp đúng mốt của các bạn nữ thời trang thời nay.

Đầm body công sở tay cánh tiên - đầm body gợi cảm
Đầm body công sở tay cánh tiên - đầm body gợi cảm

Gần đây, đầm suông ôm luôn là thời trang hot, bao phủ hầu như khắp các forum, mạng xã hội, tạp chí làm đẹp. Độ hot váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Đông Nam Á, và cho đến giờ cơn sốt vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body công sở tay cánh tiên - váy yếm body
Đầm body công sở tay cánh tiên - váy yếm body

Được thiết kế với chất liệu Cotton ý, chiếc Đầm body công sở tay cánh tiên gợi cảm này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang đương đại.

Đầm body công sở tay cánh tiên - váy yếm ôm
Đầm body công sở tay cánh tiên - váy yếm ôm

Diện trên người bộ xem đầm body, các chị em sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Với chất liệu Cotton ý, Đầm body công sở tay cánh tiên sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hay trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body công sở tay cánh tiên là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của mẫu váy đẹp 2019 tại shop áo đẹp, mẫu đầm suông ôm này mau chóng nhảy vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ sẽ dễ dàng mặc chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm xinh xắn. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các nàng nên thử.

Phái đẹp không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh xinh nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Sở hữu chiếc váy trễ vai body sang chảnh này bạn sẽ là người nổi bật nhất trong buổi tiệc với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các bạn gái hiện đại thích phong cách quý phái, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy yếm body cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body công sở tay cánh tiên này có thể hút hồn của mọi nàng sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcXanh
SizeL, M, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.