Đầm body công sở tay loe ca tính

Đầm body công sở tay loe ca tính

Đã mua: 611 Đã xem: 562,329
  • Mã sản phẩm: DD6296 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà sang trọng, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body công sở tay loe ca tính đem đến làm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp đúng mốt của chị dem phái đẹp thời trang ngày nay.

Đầm body công sở tay loe ca tính - đầm body gợi cảm
Đầm body công sở tay loe ca tính - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, đầm ngắn ôm luôn là thời trang hot, lan tỏa hầu hết các diễn đàn, blog, tạp chí thời trang. Sức nóng váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể thiếu của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp châu Á, và cho đến giờ cơn hot vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body công sở tay loe ca tính - váy yếm body
Đầm body công sở tay loe ca tính - váy yếm body

Được thiết kế trên chất liệu Cát Hàn cao cấp, chiếc Đầm body công sở tay loe ca tính gợi cảm này chính là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Diện trên người bộ váy yếm ôm, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Cùng chất liệu Cát Hàn cao cấp, Đầm body công sở tay loe ca tính sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body công sở tay loe ca tính là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của những mẫu váy đẹp nhất hiện nay tại đầm thời trang cao cấp, kiểu đầm body gợi cảm này mau chóng lọt vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em có thể dễ dàng mặc chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm độc đáo. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em nên thử.

Chị em phụ nữ không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với chiếc đầm đẹp nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm ngắn ôm sang chảnh này chị em sẽ là công chúa của buổi tiệc mà bạn tham gia với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

Các chị em phụ nữ đương đại mến phong cách quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy trễ vai body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body công sở tay loe ca tính này có thể hút hồn của mọi bạn nữ cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài: 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýTthích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.