Đầm body đen dự tiệc phối kim sa

Đầm body đen dự tiệc phối kim sa

Đã mua: 623 Đã xem: 565,346
  • Mã sản phẩm: DD4905 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn
425,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà thanh lịch, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body đen dự tiệc phối kim sa mang lại sự thỏa mãn nhu cầu làm đẹp đúng xu hướng của chị dem phái đẹp thời trang thời nay.

Đầm body đen dự tiệc phối kim sa - đầm body gợi cảm
Đầm body đen dự tiệc phối kim sa - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, váy thun ôm dáng dài luôn là phong cách hot, phủ sóng hầu như khắp các forum, cộng đồng làm đẹp, báo chí làm đẹp. Cơn hot váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đầm không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, âm nhạc, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp lục địa, và cho đến nay cơn sốt vẫn chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Được ra lò với chất liệu Cát Hàn, chiếc Đầm body đen dự tiệc phối kim sa sang trọng này chính là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Mặc trên mình bộ váy yếm body, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Với chất liệu Cát Hàn, Đầm body đen dự tiệc phối kim sa sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body đen dự tiệc phối kim sa là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của đầm dài đẹp tại shop thời trang đẹp, mẫu xem đầm body này nhanh chóng nhảy vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm quý phái. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, gọn gàng nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc đầm body gợi cảm sang trọng này cô nàng sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các nàng đương đại yêu thích style quý phái, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy thun ôm dáng dài cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body đen dự tiệc phối kim sa này có thể hạ gục trái tim của mọi cô nàng cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCát Hàn
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao