Đầm body dự tiệc 2 dây kết 22 nút vàng

Đầm body dự tiệc 2 dây kết 22 nút vàng

Đã mua: 612 Đã xem: 567,105
  • Mã sản phẩm: DD9366 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun korean cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà sang trọng, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body dự tiệc 2 dây kết 22 nút vàng mang lại làm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp hợp mốt của chị em phụ nữ thời trang thời nay.

Đầm body dự tiệc 2 dây kết 22 nút vàng - các kiểu đầm ôm dự tiệc
Đầm body dự tiệc 2 dây kết 22 nút vàng - các kiểu đầm ôm dự tiệc

Trong những năm gần đây, đầm body sọc ngang luôn là sản phẩm hot, phủ sóng hầu như khắp các diễn đàn, blog, tạp chí làm đẹp. Sức nóng đầm dây body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp lục địa, và cho đến giờ cơn hot vẫn chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Đầm body dự tiệc 2 dây kết 22 nút vàng - váy body trễ vai
Đầm body dự tiệc 2 dây kết 22 nút vàng - váy body trễ vai

Được thiết kế trên chất liệu Thun korean cao cấp, chiếc Đầm body dự tiệc 2 dây kết 22 nút vàng quyến rũ này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Đầm body dự tiệc 2 dây kết 22 nút vàng - váy cúp ngưc ôm
Đầm body dự tiệc 2 dây kết 22 nút vàng - váy cúp ngưc ôm

Khoác trên mình bộ váy ôm cho người gầy, các nàng sẽ tự tin thả dáng trên phố. Với chất liệu Thun korean cao cấp, Đầm body dự tiệc 2 dây kết 22 nút vàng sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body dự tiệc 2 dây kết 22 nút vàng là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập các kiểu đầm ôm dự tiệc của các kiểu đầm đẹp tại đầm nữ thời trang, cái đầm body sọc ngang này mau chóng nhảy vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng có thể dễ dàng diện chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm quý phái. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em nên thử.

Nàng không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh xinh nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm dây body sang trọng này các nàng sẽ tỏa sáng với dấu ấn mãi không quên.

Các chị em phụ nữ hiện đại yêu phong cách sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy body trễ vai cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body dự tiệc 2 dây kết 22 nút vàng này có thể mê hoặc trái tim của mọi cô nàng cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun korean cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 98cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.