Đầm body dự tiệc màu hồng dễ thương

Đầm body dự tiệc màu hồng dễ thương

Đã mua: 191 Đã xem: 121,436
  • Mã sản phẩm: DD8967 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà trẻ trung, đơn giản mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm body dự tiệc màu hồng dễ thương mang lại làm thỏa mãn yêu cầu làm đẹp hợp thời của chị em phụ nữ thời trang đương đại.

Đầm body dự tiệc màu hồng dễ thương - đầm body gợi cảm
Đầm body dự tiệc màu hồng dễ thương - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, đầm body đi đám cưới luôn là kiểu hot, bao phủ hầu hết các diễn đàn, cộng đồng mạng, tạp chí thời trang. Sức nóng váy trễ vai body dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp thế giới, và cho đến nay cơn sốt cũng chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm body dự tiệc màu hồng dễ thương - váy yếm body
Đầm body dự tiệc màu hồng dễ thương - váy yếm body

Được thiết kế với chất liệu Vải thun cao cấp, chiếc Đầm body dự tiệc màu hồng dễ thương hấp dẫn này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Đầm body dự tiệc màu hồng dễ thương - váy yếm ôm
Đầm body dự tiệc màu hồng dễ thương - váy yếm ôm

Mặc trên người bộ xem đầm body, các nàng sẽ tự tin thả dáng trên phố. Cùng chất liệu Vải thun cao cấp, Đầm body dự tiệc màu hồng dễ thương sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body dự tiệc màu hồng dễ thương - đầm body gợi cảm
Đầm body dự tiệc màu hồng dễ thương - đầm body gợi cảm

Đầm body dự tiệc màu hồng dễ thương là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body đi đám cưới của váy đầm đẹp nhất tại shop áo đầm, kiểu váy trễ vai body này mau chóng nhảy vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng có thể dễ dàng diện chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm đẹp hơn. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Nàng không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy xinh nhất, gọn gàng nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc váy yếm body sang chảnh này nàng sẽ là người đẹp nhất với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các chị em phụ nữ đương đại yêu thích style sang trọng, sành điệu, sexy có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy yếm ôm cực yêu này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body dự tiệc màu hồng dễ thương này có thể mê hoặc trái tim của mọi bạn gái sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuVải thun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực 84cm, vòng eo 64cm, vòng mông 88cm, rộng vai 35cm, chiều dài 90cm
Size LVòng ngực 88cm, vòng eo 68cm, vòng mông 92cm, rộng vai 35cm, chiều dài 90cm