Đầm body dự tiệc trễ vai kèm logo xinh xắn

Đầm body dự tiệc trễ vai kèm logo xinh xắn

Đã mua: 583 Đã xem: 562,335
  • Mã sản phẩm: DD13521 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body dự tiệc trễ vai kèm logo xinh xắn đem đến sự hài lòng nhu cầu thẩm mỹ hợp thời của chị dem phái đẹp thời trang thời nay.

Đầm body dự tiệc trễ vai kèm logo xinh xắn - đầm body gợi cảm
Đầm body dự tiệc trễ vai kèm logo xinh xắn - đầm body gợi cảm

Trong những năm gần đây, váy body 2 dây luôn là kiểu hot, lan tỏa hầu như khắp các forum, blog, tạp chí thời trang. Cơn bão váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp các tỉnh thành, và cho đến giờ sức nóng vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body dự tiệc trễ vai kèm logo xinh xắn - váy yếm body
Đầm body dự tiệc trễ vai kèm logo xinh xắn - váy yếm body

Được thiết kế trên chất liệu Cotton ý, chiếc Đầm body dự tiệc trễ vai kèm logo xinh xắn sang trọng này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp hiện đại.

Diện trên người bộ váy yếm ôm, các nàng sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Với chất liệu Cotton ý, Đầm body dự tiệc trễ vai kèm logo xinh xắn sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body dự tiệc trễ vai kèm logo xinh xắn là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của váy ngắn đẹp tại đầm váy thời trang, chiếc đầm body gợi cảm này nhanh chóng nhảy vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng có thể dễ dàng mix chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm xinh xắn. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Nàng không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc váy body 2 dây sang chảnh này nàng sẽ tỏa sáng với sự ấn tượng mãi chẳng phai mờ.

Các chị em phụ nữ hiện đại yêu style quý phái, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy trễ vai body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body dự tiệc trễ vai kèm logo xinh xắn này có thể mê hoặc trái tim của các chị em cá tính, đồng thời gây “sức hút” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.