Đầm body dự tiệc xẻ đùi đính ngọc trai màu đỏ

Đầm body dự tiệc xẻ đùi đính ngọc trai màu đỏ

Đã mua: 584 Đã xem: 560,852
  • Mã sản phẩm: DD18058 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun korean
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body dự tiệc xẻ đùi đính ngọc trai màu đỏ đem đến không phụ nhu cầu làm đẹp đúng xu hướng của những cô nàng thời trang hiện đại.

Đầm body dự tiệc xẻ đùi đính ngọc trai màu đỏ - đầm body gợi cảm
Đầm body dự tiệc xẻ đùi đính ngọc trai màu đỏ - đầm body gợi cảm

Gần đây, váy body dự tiệc luôn là mẫu hot, bao phủ hầu hết các diễn đàn, cộng đồng làm đẹp, tạp chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp châu Á, và cho đến nay cơn hot vẫn chưa có tín hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body dự tiệc xẻ đùi đính ngọc trai màu đỏ - váy yếm body
Đầm body dự tiệc xẻ đùi đính ngọc trai màu đỏ - váy yếm body

Được thiết kế trên chất liệu Thun korean, chiếc Đầm body dự tiệc xẻ đùi đính ngọc trai màu đỏ gợi cảm này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang hiện đại.

Mặc trên người bộ váy yếm ôm, các chị em sẽ tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn, đường cong hoàn mỹ. Cùng chất liệu Thun korean, Đầm body dự tiệc xẻ đùi đính ngọc trai màu đỏ sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body dự tiệc xẻ đùi đính ngọc trai màu đỏ là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của những kiểu áo đầm đẹp tại shop thời trang, kiểu đầm body gợi cảm này nhanh chóng trôi vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi trội. Một cái clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Phái đẹp không thể biết trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy đẹp nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc váy body dự tiệc sang trọng này cô nàng sẽ tỏa sáng với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các bạn nữ hiện đại thích phong cách sang trọng, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy trễ vai body cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body dự tiệc xẻ đùi đính ngọc trai màu đỏ này có thể hút hồn của các nàng sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho các đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun korean
Màu sắcĐỏ
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 96cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.