Đầm body dự tiệc xẻ tà cao cấp màu đỏ

Đầm body dự tiệc xẻ tà cao cấp màu đỏ

Đã mua: 590 Đã xem: 568,085
  • Mã sản phẩm: DD17810 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body dự tiệc xẻ tà cao cấp màu đỏ mang lại sự thỏa mãn nhu cầu làm đẹp hợp thời của các bạn gái thời trang ngày nay.

Đầm body dự tiệc xẻ tà cao cấp màu đỏ - đầm body gợi cảm
Đầm body dự tiệc xẻ tà cao cấp màu đỏ - đầm body gợi cảm

Dạo gần đây, đầm body xẻ tà trước luôn là phong cách hot, phủ rộng hầu hết các diễn đàn, mạng xã hội, tạp chí làm đẹp. Độ hot váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp lục địa, và cho đến nay cơn hot vẫn chưa có biểu hiện “giảm nhiệt”.

Được xuất xưởng với chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, chiếc Đầm body dự tiệc xẻ tà cao cấp màu đỏ quyến rũ này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

Mặc trên người bộ váy yếm body, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc. Với chất liệu Cotton Mỹ cao cấp, Đầm body dự tiệc xẻ tà cao cấp màu đỏ sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body dự tiệc xẻ tà cao cấp màu đỏ là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của đầm tiệc đẹp tại shop đầm maxi, mẫu xem đầm body này nhanh chóng lọt vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em phụ nữ có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm xinh xắn. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các nàng nên thử.

Chị em không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm body gợi cảm sang chảnh này chị em sẽ tỏa sáng với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các bạn nữ hiện đại ưa chuộng style sang trọng, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và mua bộ đầm body xẻ tà trước cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body dự tiệc xẻ tà cao cấp màu đỏ này có thể mê hoặc trái tim của mọi chị em sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho các mi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.