Đầm body đuôi cá tay cổ V đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh

Đầm body đuôi cá tay cổ V đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh

Đã mua: 180 Đã xem: 154,068
  • Mã sản phẩm: DD19669 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cotton mỹ + lót thun mềm
290,000 VNĐ 590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body đuôi cá tay cổ V đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh đem đến sự hài lòng yêu cầu làm đẹp đúng xu hướng của các cô nàng thời trang hiện đại.

 

Đầm body đuôi cá tay  cổ V  đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh  - đầm ôm body quyến rũ
Đầm body đuôi cá tay cổ V đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh - đầm ôm body quyến rũ

 

Dạo gần đây, váy ôm sát người luôn là mẫu hot, phủ sóng hầu hết các diễn đàn, blog, tạp chí làm đẹp. Cơn bão váy ôm xẻ tà bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đồ không thể thiếu của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp châu Âu, và cho đến giờ cơn nóng vẫn chưa có biểu hiện “giảm nhiệt”.

 

Đầm body đuôi cá tay  cổ V  đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh  - váy thun ôm dài
Đầm body đuôi cá tay cổ V đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh - váy thun ôm dài

 

Được ra lò với chất liệu Thun cotton mỹ + lót thun mềm, chiếc Đầm body đuôi cá tay cổ V đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh sang trọng này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp thời nay.

 

Diện trên mình bộ váy trễ vai body, các bạn nữ sẽ tự tin khoe eo thon, dáng chuẩn, đường cong hoàn mỹ. Với chất liệu Thun cotton mỹ + lót thun mềm, Đầm body đuôi cá tay cổ V đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh sẽ càng giúp các nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

 

Đầm body đuôi cá tay cổ V đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của những kiểu đầm mới nhất tại shop thời trang cao cấp, kiểu đầm ôm body quyến rũ này mau chóng nhảy vào top sản phẩm bán chạy của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

 

Các nàng có thể dễ dàng mix chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm nổi bật. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các nàng nên thử.

 

Chị em không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, do đó, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy xinh nhất, gọn gàng nhất, ok nhất. Nắm giữ chiếc váy ôm sát người sang chảnh này các nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn với dấu ấn mãi chẳng phai mờ.

 

Các bạn nữ hiện đại yêu thích phong cách quý phái, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy ôm xẻ tà cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

 

Lưu ý : Chiếc Đầm body đuôi cá tay cổ V đấp hoa ngực thiết kế sang chảnh này có thể mê hoặc trái tim của mọi nàng cá tính, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuThun cotton mỹ + lót thun mềm
Màu sắc4 MÀU ĐEN. ĐỎ. CACAO. VÀNG
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Lưu ýCÓ CÚP NGỰC Kích thước: size M ( 40kg đến 52kg mặc vừa) Chiều dài: 100cm