Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đen

Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đen

Đã mua: 583 Đã xem: 561,988
  • Mã sản phẩm: DD18130 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đen đem đến làm hài lòng yêu cầu thẩm mỹ đúng mốt của những cô nàng thời trang đương đại.

Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đen - đầm body gợi cảm
Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đen - đầm body gợi cảm

Lúc này, váy ôm dự tiệc luôn là phong cách hot, bao phủ hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng mạng, báo chí làm đẹp. Cơn sốt váy trễ vai body trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Việt Nam, và cho đến giờ cơn hot cũng chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đen - váy yếm body
Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đen - váy yếm body

Được thiết kế trên chất liệu Cotton lạnh, chiếc Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đen sang trọng này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

Diện trên mình bộ váy yếm ôm, các chị em sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Cùng chất liệu Cotton lạnh, Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đen sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đen là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập xem đầm body của những kiểu đầm đẹp tại shop áo quần đẹp, chiếc đầm body gợi cảm này mau chóng lọt vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái sẽ dễ dàng phối hợp chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm nổi bật. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh xinh nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc váy ôm dự tiệc sang chảnh này nàng sẽ là người đẹp nhất với sự ấn tượng mãi không phai mờ.

Các chị em phụ nữ đương đại chuộng phong cách sang trọng, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy trễ vai body cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body đuôi cá tay phồng kết nút bọc màu đen này có thể hút hồn của mọi chị em sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 104cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 106cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.