Đầm body hai dây ren 3d sang trọng màu đen

Đầm body hai dây ren 3d sang trọng màu đen

Đã mua: 155 Đã xem: 107,804
  • Mã sản phẩm: DD17139 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Ren Cao Cấp
560,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm body hai dây ren 3d sang trọng màu đen mang đến cho chị em con gái dáng quyến rũ khó cưỡng và sành điệu hợp mốt. Hãy mau chóng sắm ngay và luôn cho chính bạn chiếc đầm ren trắng cực xinh xắn này nha.

Đầm body hai dây ren 3d sang trọng màu đen - váy ren đỏ
Đầm body hai dây ren 3d sang trọng màu đen - váy ren đỏ

Thiết kế ren luôn gợi hướng tới sự xa hoa, quý tộc, vừa đương đại lại có chút hoài cổ. Chân váy ren đẹp được bạn nữ chọn lựa với sự cẩn thận, gìn giữ, bởi tự nó nổi lên vẻ “sang chảnh”, điệu đà.

Đầm body hai dây ren 3d sang trọng màu đen với màu sắc Như hình trang nhã, bắt mắt, dễ dàng kết hợp với các phụ kiện làm duyên như mũ rộng vành, ba lô cỡ nhỏ, sandan dây mảnh… càng tôn lên nét duyên dáng, nữ tính cho các nàng. Vì vậy, các nàng dễ thương khó có thể kìm lòng trước sự “quyến rũ” của những váy ren lưới này.

Chân váy bút chì ren vốn là kiểu nổi bật trong thời trang nữ giới, giúp người mặc trở nên nữ tính, kiêu sa, quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, phần ngực được thiết kế cách điệu càng khiến bộ váy liền thân thêm năng động, bắt mắt. Độ dài của váy vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn hảo như những gì mà một cái mua đầm đẹp phải có.

Khoác Đầm body hai dây ren 3d sang trọng màu đen, bạn gái sẽ mang vẻ đẹp tinh khiết, thanh lịch và quý phái như một nữ thần lôi cuốn, đầy quyền lực đi ra từ thế giới cổ tích. Các chị em sẽ vô cùng ngạc nhiên khi mọi ánh nhìn cứ ùa về hướng mình. Hiển nhiên rồi, nàng xinh nàng xứng được suy tôn.

Đầm body hai dây ren 3d sang trọng màu đen là một chiếc váy ren mùa đông đa nhiệm, giúp chị em tự tin thể hiện trong những bữa tiệc sang chảnh, nổi bật trong những chuyến dã ngoại, đẹp hơn trên phố, xinh xắn, ấn tượng trong những buổi tiệc đơn giản cùng lũ bạn.

Đây là chiếc xem mẫu đầm đẹp nằm trong bộ sưu tập đầm ren trắng tại shop đồ nữ đẹp, và luôn là kiểu váy best seller của cửa hàng quần áo. Nếu trót mến thể loại đầm ren quyến rũ, trẻ trung, chị em phái đẹp hãy ghé damvaydep.net để sắm cho bản thân những chiếc váy ren đỏ, chân váy ren đẹp, váy ren lưới xinh xắn khác, đồng thời trải nghiệm hình thức mua sắm trên web cực kì đơn giản, tiết kiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời của shop bán đầm body chuyên ship các mặt hàng xem mẫu váy đẹp thời trang nữ này nhé.

Chất liệuVải Ren Cao Cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực 84cm, vòng eo 64cm, vòng mông 88cm, rộng vai 35cm, chiều dài 90cm
Size LVòng ngực 88cm, vòng eo 68cm, vòng mông 92cm, rộng vai 35cm, chiều dài 90cm