Đầm body hai dây ren 3d sang trọng màu trắng

Đầm body hai dây ren 3d sang trọng màu trắng

Đã mua: 157 Đã xem: 110,578
  • Mã sản phẩm: DD17144 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Ren Cao Cấp
560,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà lịch lãm, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body hai dây ren 3d sang trọng màu trắng đem đến không phụ yêu cầu thẩm mỹ hợp thời của các cô nàng thời trang đương đại.

Đầm body hai dây ren 3d sang trọng màu trắng - những mẫu đầm body đẹp nhất
Đầm body hai dây ren 3d sang trọng màu trắng - những mẫu đầm body đẹp nhất

Gần đây, váy body xẻ tà luôn là sản phẩm hot, lan tỏa hầu như khắp các diễn đàn, cộng đồng thời trang, báo chí làm đẹp. Cơn bão váy cúp ngưc ôm bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ áo đầm không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp châu Á, và cho đến nay cơn nóng vẫn chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm body hai dây ren 3d sang trọng màu trắng - váy ôm xẻ tà
Đầm body hai dây ren 3d sang trọng màu trắng - váy ôm xẻ tà

Được thiết kế trên chất liệu Vải Ren Cao Cấp, chiếc Đầm body hai dây ren 3d sang trọng màu trắng gợi cảm này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Khoác trên mình bộ váy thun ôm dài, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Cùng chất liệu Vải Ren Cao Cấp, Đầm body hai dây ren 3d sang trọng màu trắng sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body hai dây ren 3d sang trọng màu trắng là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập váy yếm body của mua đầm đẹp ở đâu tại shop váy đẹp, chiếc những mẫu đầm body đẹp nhất này nhanh chóng lọt vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái có thể dễ dàng mặc chiếc đầm sang chảnh này với một số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm nổi bật. Một chiếc clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn gái nên thử.

Bạn không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy đẹp nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc váy body xẻ tà sang chảnh này nàng sẽ là tâm điểm của sự chú ý với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các chị em hiện đại thích phong cách quý phái, trẻ trung, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và sắm cho mình bộ váy cúp ngưc ôm cực xinh này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Cảnh báo : Chiếc Đầm body hai dây ren 3d sang trọng màu trắng này có thể mê hoặc trái tim của mọi bạn gái sành điệu, đồng thời gây “nhớ mong” cho mọi đôi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuVải Ren Cao Cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực 84cm, vòng eo 64cm, vòng mông 88cm, rộng vai 35cm, chiều dài 90cm
Size LVòng ngực 88cm, vòng eo 68cm, vòng mông 92cm, rộng vai 35cm, chiều dài 90cm