Đầm body hai dây xinh xắn

Đầm body hai dây xinh xắn

Đã mua: 618 Đã xem: 567,296
  • Mã sản phẩm: DD5870 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp + lót
446,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà trẻ trung, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body hai dây xinh xắn mang lại làm hài lòng nhu cầu thẩm mỹ hợp mốt của các bạn nữ thời trang ngày nay.

Đầm body hai dây xinh xắn - đầm body gợi cảm
Đầm body hai dây xinh xắn - đầm body gợi cảm

Gần đây, đầm 2 dây body luôn là kiểu hot, phủ sóng hầu hết các diễn đàn, cộng đồng thời trang, báo chí làm đẹp. Cơn hot váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ váy không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các chị em thời trang trên khắp lục địa, và cho đến nay cơn nóng vẫn chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Được hiện diện với chất liệu Ren cao cấp + lót, chiếc Đầm body hai dây xinh xắn sang trọng này chính là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang đương đại.

Mặc trên người bộ váy yếm body, các cô nàng sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc. Với chất liệu Ren cao cấp + lót, Đầm body hai dây xinh xắn sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hoặc trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body hai dây xinh xắn là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập váy yếm ôm của áo váy nữ tại shop đầm body, chiếc xem đầm body này nhanh chóng nhảy vào top áo đầm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ sẽ dễ dàng kết hợp chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm xinh xắn. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm body gợi cảm sang trọng này các nàng sẽ tỏa sáng với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các cô nàng hiện đại ưa chuộng phong cách sang trọng, trẻ trung, sexy có thể dễ dàng tìm được và mua bộ đầm 2 dây body cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body hai dây xinh xắn này có thể hạ gục trái tim của các cô nàng sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho mọi đôi mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuRen cao cấp + lót
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90 cm, Ngực 84-90, eo 64-70, mông 86-92
Lưu ý45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao