Đầm body hở lưng màu đen tuyệt đẹp

Đầm body hở lưng màu đen tuyệt đẹp

Đã mua: 613 Đã xem: 564,825
  • Mã sản phẩm: DD8853 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Chỉ với sản phẩm đầm body hở lưng màu đen tuyệt đẹp thì có ở bất cứ nơi nào, người ta cũng phải ngước nhìn. Bạn nữ biết ăn mặc đẹp thì đi đâu cũng là tâm điểm của hầu hết cuộc gặp gỡ, những hành động bạn thực hiện cũng trở nên dễ gần, đẹp mắt.

Đầm body hở lưng màu đen tuyệt đẹp - mẫu đầm đẹp

Đầm body hở lưng màu đen tuyệt đẹp - mẫu đầm đẹp

Những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay mang style sexy quyến rũ, lại pha chút tinh tế, sang trọng, thời thượng, làm ánh mắt “ai đó” không nỡ xa rời.

Đầm body hở lưng màu đen tuyệt đẹp - mẫu đầm đẹp nhất

Đầm body hở lưng màu đen tuyệt đẹp - mẫu đầm đẹp nhất

Đây là mẫu váy liền vừa được trình làng tại Đầm Váy Đẹp nhưng cũng nhanh chóng trở thành một trong các váy liền được ưa chuộng nhiều nhất và có nhiều chị em phụ nữ đặt mua nhất. Cũng vì không cô gái nào cưỡng lại sự quyến rũ của chiếc áo váy hở lưng sexy màu đen này.

Đầm body hở lưng màu đen tuyệt đẹp - mẫu đầm đẹp

Đầm body hở lưng màu đen tuyệt đẹp - mẫu đầm đẹp

Thân những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay có phong cách ôm body nâng dáng, hơn hết với phần cắt xén táo tợn các chị em phụ nữ được khoe trọn bờ lưng trần hấp dẫn nuột nà, tạo dáng gợi cảm khó cưỡng.

Từ màu sắc đen kết hợp cùng chất liệu cotton Mỹ cao cấp đến kiểu thiết kế của chiếc mẫu đầm đẹp nhất này đều bố trí logic, toát lên vẻ yêu kiều, sang trọng.

Chất liệu cotton Mỹ cao cấp “thần thánh” của mọi chiếc đầm dạo phố đẹp ôm body giúp dáng đầm váy ép sát đường cong gợi cảm mà không tạo cảm giác khó chịu bí bách. Nàng chỉ cần kết hợp cùng chiếc ví cầm tay, giày gót nhọn bít mũi, tóc buộc cao làm khoe tấm lưng trần quyến rũ, hẳn sẽ có nhiều người phải tấm tắc “làm sao để gợi cảm như cô ấy!”.

Đầm dự tiệc màu đen vừa mang tới cho cô nàng vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không thiếu dáng hấp dẫn táo bạo. Việc trộn lẫn giữa hai phong cách đối lập trong một chiếc váy đầm vừa đem lại sự bất ngờ cho người diện vừa đặt dấu ấn phong cách đặc biệt với số đông.

Giờ đây để kiếm một chiếc mẫu đầm đẹp trên mạng quá đỗi là đơn giản, tuy nhiên, để tìm được chiếc váy cho các nàng vừa ý từ chất lượng cho đến giá bán cũng khó khăn mà lại tốn rất nhiều thời gian.  Đầm Váy Đẹp hy vọng bạn không phải tốn rất nhiều thời gian và tiền của để sắm một chiếc đầm váy đẹp hài lòng, vì tất cả đã ở ngay đây rồi.

 

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.