Đầm body KẾT BẸC CÚP 2 dây cao cấp

Đầm body KẾT BẸC CÚP 2 dây cao cấp

Đã mua: 184 Đã xem: 133,518
  • Mã sản phẩm: DD18561 (Tạm hết)
  • Chất liệu :thun cotton Mỹ .CÓ CÚP NGỰC
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sexy mà quý phái, hài hòa mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc Đầm body KẾT BẸC CÚP 2 dây cao cấp đem đến làm thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ đúng mốt của các cô nàng thời trang đương đại.

Đầm body KẾT BẸC CÚP 2 dây cao cấp - Đầm thun đẹp
Đầm body KẾT BẸC CÚP 2 dây cao cấp - Đầm thun đẹp

Dạo gần đây, váy body dài tay luôn là sản phẩm hot, phủ sóng hầu hết các forum, cộng đồng làm đẹp, báo chí làm đẹp. Cơn bão váy body kiểu hàn quốc dàn trải từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món áo đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp Đông Nam Á, và cho đến giờ cơn sốt cũng chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Đầm body KẾT BẸC CÚP 2 dây cao cấp - váy body mùa hè
Đầm body KẾT BẸC CÚP 2 dây cao cấp - váy body mùa hè

Được may với chất liệu thun cotton Mỹ .CÓ CÚP NGỰC, chiếc Đầm body KẾT BẸC CÚP 2 dây cao cấp quyến rũ này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp hiện đại.

Đầm body KẾT BẸC CÚP 2 dây cao cấp - váy nhung body
Đầm body KẾT BẸC CÚP 2 dây cao cấp - váy nhung body

Diện trên mình bộ váy ôm sát, các bạn gái sẽ tự tin thả dáng dạ hội. Với chất liệu thun cotton Mỹ .CÓ CÚP NGỰC, Đầm body KẾT BẸC CÚP 2 dây cao cấp sẽ càng giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc sang trọng, hay trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body KẾT BẸC CÚP 2 dây cao cấp là một trong những kiểu hot nhất trong bộ sưu tập Đầm thun đẹp của váy áo đẹp tại thời trang dự tiệc, cái váy body dài tay này mau chóng nhảy vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ có thể dễ dàng kết hợp chiếc đầm quyến rũ này với một số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm nổi trội. Một chiếc clut cầm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn nữ nên thử.

Các chị không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với chiếc váy xinh nhất, tươm tất nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc váy body kiểu hàn quốc sang trọng này bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các chị em phụ nữ hiện đại ưa chuộng phong cách sang trọng, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm thấy và mua bộ váy body mùa hè cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc Đầm body KẾT BẸC CÚP 2 dây cao cấp này có thể hút hồn của mọi bạn nữ sành điệu, đồng thời gây “thương nhớ” cho các ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuthun cotton Mỹ .CÓ CÚP NGỰC
Màu sắcĐen, Trắng, Đỏ. Hồng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 94 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-68cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Lưu ýMặc thoải mái. Đường may 2cm. Nới tăng size thoải mái Kích thước: freesize 45 đến 52 kg