Đầm body kết bẹc ngực cao cấp

Đầm body kết bẹc ngực cao cấp

Đã mua: 181 Đã xem: 132,136
  • Mã sản phẩm: DD18095 (Tạm hết)
  • Chất liệu :cotton mỹ lót thun mềm mại có cúp ngực
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà quý phái, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body kết bẹc ngực cao cấp mang lại làm thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ đúng xu hướng của những tín đồ thời trang hiện đại.

Đầm body kết bẹc ngực cao cấp - đầm body gợi cảm
Đầm body kết bẹc ngực cao cấp - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, đầm ôm ngắn luôn là sản phẩm hot, lan tỏa hầu hết các forum, cộng đồng mạng, báo chí thời trang. Cơn hot váy trễ vai body bao phủ từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành bộ đầm không thể không có của các ngôi sao MC, người mẫu, truyền hình… và các bạn gái thời trang trên khắp Nam Bộ, và cho đến giờ cơn sốt vẫn chưa có biểu hiện “hạ nhiệt”.

Đầm body kết bẹc ngực cao cấp - váy yếm body
Đầm body kết bẹc ngực cao cấp - váy yếm body

Được trình làng với chất liệu cotton mỹ lót thun mềm mại có cúp ngực, chiếc Đầm body kết bẹc ngực cao cấp hấp dẫn này đúng là sự tìm kiếm hoàn hảo cho các tín đồ thời trang thời nay.

Đầm body kết bẹc ngực cao cấp - váy yếm ôm
Đầm body kết bẹc ngực cao cấp - váy yếm ôm

Khoác trên mình bộ xem đầm body, các cô nàng sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Với chất liệu cotton mỹ lót thun mềm mại có cúp ngực, Đầm body kết bẹc ngực cao cấp sẽ càng giúp các chị em thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm body kết bẹc ngực cao cấp là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của những mẫu đầm đẹp 2019 tại shop quần áo đẹp, chiếc đầm ôm ngắn này nhanh chóng nhảy vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các chị em sẽ dễ dàng mặc chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm độc đáo. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các bạn gái nên thử.

Phái đẹp không thể biết trước được hôm nay bạn sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh xinh nhất, tươm tất nhất, ok nhất. Sở hữu chiếc váy trễ vai body sang chảnh này cô nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn với sự ấn tượng mãi không quên.

Các chị em phụ nữ hiện đại yêu style sang trọng, trẻ trung, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và sở hữu bộ váy yếm body cực kỳ xinh đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body kết bẹc ngực cao cấp này có thể hạ gục trái tim của các bạn nữ cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho các ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệucotton mỹ lót thun mềm mại có cúp ngực
Màu sắcHồng ruốc. Trắng. Đỏ. Xanh đen
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao
Lưu ýDưới 55kg mặc vừa đẹp