Đầm body phối bèo xếp ly lệch vai cao cấp

Đầm body phối bèo xếp ly lệch vai cao cấp

Đã mua: 184 Đã xem: 133,962
  • Mã sản phẩm: DD19048 (Tạm hết)
  • Chất liệu :thun cotton Mỹ
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Gợi cảm mà sang trọng, đơn giản mà tinh tế, đó là những thứ mà chiếc Đầm body phối bèo xếp ly lệch vai cao cấp đem đến làm hài lòng yêu cầu thẩm mỹ thời thượng của những tín đồ thời trang đương đại.

Đầm body phối bèo xếp ly lệch vai cao cấp - đầm body gợi cảm
Đầm body phối bèo xếp ly lệch vai cao cấp - đầm body gợi cảm

Lúc này, đầm ôm body quyến rũ luôn là thời trang hot, phủ sóng hầu như khắp các forum, blog, tạp chí thời trang. Cơn bão váy body kiểu hàn quốc phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp các thành phố lớn, và cho đến giờ sức nóng cũng chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm body phối bèo xếp ly lệch vai cao cấp - váy dài ôm sát
Đầm body phối bèo xếp ly lệch vai cao cấp - váy dài ôm sát

Được thiết kế với chất liệu thun cotton Mỹ, chiếc Đầm body phối bèo xếp ly lệch vai cao cấp sang trọng này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang thời nay.

Đầm body phối bèo xếp ly lệch vai cao cấp - váy ôm xẻ tà
Đầm body phối bèo xếp ly lệch vai cao cấp - váy ôm xẻ tà

Khoác trên mình bộ váy trễ vai body, các cô nàng sẽ tự tin khoe eo phẳng, ba vòng chuẩn. Với chất liệu thun cotton Mỹ, Đầm body phối bèo xếp ly lệch vai cao cấp sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những bữa tiệc sang trọng, hoặc trong những đêm họp mặt ấm cúng, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm body phối bèo xếp ly lệch vai cao cấp là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của những mẫu đầm đẹp nhất tại thời trang váy đầm, mẫu đầm ôm body quyến rũ này mau chóng lọt vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng cùng sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các nàng sẽ dễ dàng diện chiếc đầm gợi cảm này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm độc đáo. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các chị em nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay bạn sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh xinh nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy body kiểu hàn quốc sang trọng này các nàng sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các bạn gái đương đại chuộng style quý phái, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy dài ôm sát cực sang này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm body phối bèo xếp ly lệch vai cao cấp này có thể mê hoặc trái tim của mọi bạn gái sành điệu, đồng thời gây “sức hút” cho các mi mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuthun cotton Mỹ
Màu sắcHồng, Đỏ. Đen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.