ĐẦM body phối ren đuôi cá cô thuyền-đỏ

ĐẦM body phối ren đuôi cá cô thuyền-đỏ

Đã mua: 588 Đã xem: 566,174
  • Mã sản phẩm: DD18043 (Tạm hết)
  • Chất liệu :ren nổi cao cấp, co giãn vừa phả
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Quyến rũ mà sang trọng, đơn giản mà tinh tế, đó là những gì mà chiếc ĐẦM body phối ren đuôi cá cô thuyền-đỏ đem đến sự thỏa mãn yêu cầu làm đẹp hợp mốt của các cô nàng thời trang hiện đại.

ĐẦM body phối ren đuôi cá cô thuyền-đỏ - đầm ôm dài
ĐẦM body phối ren đuôi cá cô thuyền-đỏ - đầm ôm dài

Gần đây, những mẫu váy ôm đẹp luôn là kiểu hot, lan tỏa hầu như khắp các forum, mạng xã hội, báo chí làm đẹp. Sức nóng váy body kiểu hàn quốc phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món áo đầm không thể không có của các ngôi sao điện ảnh, âm nhạc, truyền hình… và các chị em phụ nữ thời trang trên khắp các tỉnh thành, và cho đến nay sức nóng cũng chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

ĐẦM body phối ren đuôi cá cô thuyền-đỏ - váy liền thân ôm sát
ĐẦM body phối ren đuôi cá cô thuyền-đỏ - váy liền thân ôm sát

Được trình làng với chất liệu ren nổi cao cấp, co giãn vừa phả, chiếc ĐẦM body phối ren đuôi cá cô thuyền-đỏ gợi cảm này đúng là sự tìm kiếm tuyệt vời cho các tín đồ làm đẹp ngày nay.

ĐẦM body phối ren đuôi cá cô thuyền-đỏ - váy suông đuôi tôm
ĐẦM body phối ren đuôi cá cô thuyền-đỏ - váy suông đuôi tôm

Khoác trên mình bộ váy trễ vai body, các nàng sẽ tự tin thả dáng trong buổi tiệc cưới. Cùng chất liệu ren nổi cao cấp, co giãn vừa phả, ĐẦM body phối ren đuôi cá cô thuyền-đỏ sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt bạn bè, trong những lần dạo phố, hay tung tăng cùng “ai đó”.

ĐẦM body phối ren đuôi cá cô thuyền-đỏ - đầm ôm dài
ĐẦM body phối ren đuôi cá cô thuyền-đỏ - đầm ôm dài

ĐẦM body phối ren đuôi cá cô thuyền-đỏ là một trong những mẫu hot nhất trong bộ sưu tập những mẫu váy ôm đẹp của mẫu váy dài đẹp tại shop áo quần, kiểu váy body kiểu hàn quốc này mau chóng lọt vào top đầm liền mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi phong cách đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, kiên cố trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn nữ sẽ dễ dàng diện chiếc đầm sang chảnh này với vô số phụ kiện khác để bộ trang phục càng thêm xinh xắn. Một cái clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các chị em phụ nữ nên thử.

Chị em không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp mặt ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với áo váy đẹp nhất, gọn gàng nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc váy liền thân ôm sát sang chảnh này bạn sẽ tỏa sáng với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các cô nàng hiện đại chuộng phong cách sang trọng, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ váy suông đuôi tôm cực chất này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp tại damvaydep.net.

Lưu ý : Chiếc ĐẦM body phối ren đuôi cá cô thuyền-đỏ này có thể hạ gục trái tim của mọi cô nàng cá tính, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuren nổi cao cấp, co giãn vừa phả
Màu sắcXanh
SizeM L XL XXL
Xuất xứViệt Nam
Size MChiều dài 105 cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao
Size L:Chiều dài 108 cm, ngực: 86-92cm, eo: 70-74cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 60kg tùy chiều cao
Size XL:Chiều dài 110 cm, ngực: 88-94cm, eo: 76-82cm, mông: 90-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 57kg - 65kg tùy chiều cao
Size XXLChiều dài 112 cm, ngực: 90-96cm, eo: 82-88cm, mông: 98-106cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg - 67kg tùy chiều cao
Lưu ýHàng Cao Cấp May Lộn Bên Trong Không Thấy Đường May ,Chuẩn Phom , Tôn Vẽ Đẹp Cho Phái Nử Trong Những Buổi Tiệ